NHỮNG LỢI ÍCH KHI MUA MÁY LẠNH 15HP (15 NGỰA)
Máy lạnh 15hp (15 ngựa) là dòng máy lạnh sử dụng cho nhiều không gian lớn, đi kèm với việc phải làm lạnh tốt và làm lạnh sâu thì máy lạnh 15hp còn có những lợi ích gì đáng để mua không? Hãy cùng chúng tôi –  Hải Long Vânđơn vị cung cấp và lắp đặt máy chuyên nghiệp giá rẻ nhất miền Nam tìm hiểu bài viết bên dưới nhé!!
Máy lạnh tủ đứng Daikin FVPGR15NY1/RUR15NY1 Gas R410a - 15HP - 15 Ngựa -  150.000Btu/h

1.Đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp giá rẻ!!

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
  •  
 MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG – MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN – PHÂN PHỐI + LẮP ĐẶT GIÁ RẺ
  1. Tiết kiệm chi phí mua sắm, sử dụng linh hoạt:
Với chiếc máy lạnh 15hp này thì bạn chỉ việc bỏ ra khoảng hơn vài triệu đồng để sở hữu thay vì một chiếc loại cao cấp. Hoàn toàn phù hợp hơn với những người có nhu cầu mua điều hòa với tầm giá trung để có chất lượng thật sự tốt, bền bỉ.
Đồng thời việc lựa chọn Máy lạnh 15hp (15 ngựa) thì nó còn có thể sử dụng linh hoạt với thời gian từ 3 – 4 tiếng phù hợp với nhiều nhu cầu. Với một chiếc máy lạnh cao cấp inverter thì thường sẽ phải sử dụng từ 8 tiếng mới có thể phát huy được khả năng tiết kiệm điện.
  1. Làm mát cực nhanh và đồng đều cho không gian:
Với điều hòa máy lạnh tủ đứng 15hp thì nó có thể nhanh chóng đạt đến công suất cực đại để vận hành nhờ có chế độ Poweful. Vì vậy mà nhiệt độ trong phòng sẽ được làm lạnh tăng cường nhanh chóng hơn vì động cơ có thể hoạt động ở công suất cực đại trong 20 phút, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng mà không cần phải chờ đợi quá lâu.
 
Bên cạnh đó thì máy lạnh giấu trần nối ống gió 15hp còn làm lạnh cực đồng đều nhờ có các cánh đảo gió thông minh. Bạn có thể tùy chỉnh hướng đảo gió lên xuống trên remote và trái phải bằng tay. Luồng gió sẽ được thổi đến chính xác vị trí theo yêu cầu của bạn để việc làm mát trở lên hiệu quả.
  1. Tạo không gian khô thoáng:
Ở chiếc Máy lạnh 15hp (15 ngựa) này có chế độ hút ẩm độc đáo giúp căn phòng trở lên khô ráo chỉ sau vài giờ hoạt động. Khá tiện lợi để sử dụng vào những ngày trời nồm có độ ẩm cao là nơi lý tưởng để vi khuẩn, virus và nấm mốc phát triển ảnh hưởng tới sức khỏe. Chức năng này có thể khiến không gian được làm khô ráo hoàn toàn, trả lại không gian không thoáng dễ chịu.
Xem thêm bài viết liên quan:
Xem thêm ** Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
 
 
 

Tên đăng nhập

: tranhailongvan

Email

: tran.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 11-05-2022 03:03:21 PM

Mẫu tin đã được xem

: 218 lần