LIỆU CÓ NÊN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASPER 5HP HAY KHÔNG?

 

 

 

 

Máy lạnh âm trần Casper 5hp là dòng máy lạnh được đánh giá với khả năng làm lạnh nhanh và chế độ bảo hành tốt phù hợp cho không gian 75m2. Đây là dòng máy lạnh âm trần được đánh giá là có số lượng người mua đông đảo khi sở hữu giá thành cực rẻ. Hãy cùng Hải Long Vân tham khảo ngay tính năng, công nghệ, thiết kế của máy lạnh âm trần này để trả lời cho câu hỏi có nên mua máy lạnh âm trần Casper 5hp hay không nhé!

 

 

 

 

 

>>> Tin nên xem:

 

+ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 

+ Với công suất lớn đến 5.0hp thì nên chọn máy lạnh âm trần nào thích hợp

 

 

 

 

 

1. Nguồn gốc của máy lạnh âm trần Casper 5hp:

 

 

- Casper có tên đầy đủ là Casper Electric Vietnam Co.,Ltd, là thương hiệu máy lạnh uy tín đến từ Thái Lan được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Hiện Casper có trụ sở chính đặt tại toàn nhà Bhiraj Tower nằm ở thủ đô Bangkok - Thái Lan. Đây là công ty đa quốc gia có mặt ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

 

- Máy lạnh Casper phân phối tại thị trường Việt Nam có rất nhiều loại với mẫu mã đa dạng như máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần... Trong đó, dòng máy lạnh âm trần Casper với đa dạng công suất từ 2.0hp – 5.0hp là sản phẩm nổi bật, có nhiều ưu điểm vượt trội, khả năng làm mát vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

 

 

 

 

 

may lanh am tran Casper 5hp

 

 

 

 

 

 

 

2. Thiết kế của máy lạnh âm trần Casper 5hp:

 

 

- Máy lạnh âm trần Casper 5hp với kích thước dàn nóng là 368 x 940 x 1366 mm và kích thước dàn lạnh 835 x 835 x 290mm, sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế với các đường nét được chăm chút tỉ mỉ, có nhiều điểm nhấn nổi bật, mang đến những sản phẩm vô cùng bắt mắt.

 

- Các sản phẩm máy lạnh âm trần của thương hiệu này có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, tháo lắp và vệ sinh. Với gam màu trắng tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm máy lạnh âm trần Casper thường được tích hợp khe thoát không khí và góc đưa rộng giúp luồng gió lạnh được tỏa ra khắp không gian một cách nhanh chóng.

 

 

 

 

 

may lanh am tran Casper 5hp 2

 

 

 

 

 

 

 

3. Chức năng thông minh của máy lạnh âm trần Casper 5hp:

 

 

- Hầu hết các sản phẩm máy lạnh âm trần Casper từ 2.0hp – 5.0hp có 4 cửa thổi gió được phân bổ luồng gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thổi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được không gian thoáng mát một cách nhanh chóng.

 

- Hơn nữa, một số sản phẩm máy lạnh của thương hiệu này còn có khả năng ngăn chặn, diệt khuẩn nhờ hệ thống máy lọc cao cấp và khả năng chống cháy giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

 

 

 

 

 

4. Về công nghệ của máy lạnh âm trần Casper 5hp:

 

 

- Các sản phẩm máy lạnh Casper thường được tích hợp rất nhiều công nghệ làm mát hiện đại và tiên tiến. Đặc biệt, khả năng tiết kiệm điện năng của thương hiệu máy lạnh này được đánh giá khá cao, nhất là các dòng thuộc máy lạnh Inverter.

 

- Nhờ được ứng dụng công nghệ hiện đại nên máy lạnh âm trần Casper 5hp giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ nhưng vẫn mang đến khả năng làm mát hiệu quả.

 

 

 

 

 

may lanh am tran Casper 5hp 3

 

 

 

 

 

 

 

5. Nhà thầu lắp đặt máy lạnh âm trần Casper 5hp giá rẻ nhất miền Nam:

 

 

Tại các khu vực miền Nam như thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Long An, Bình Dương, Đồng Nai,...máy lạnh Hải Long Vân là đơn vị lắp đặt máy lạnh âm trần Casper 5hp với giá rẻ và chuyên nghiệp nhất bởi những quyền lợi sau đây mang đến cho khách hàng:

 

- Là đại lý cấp 1 của hãng nên giá rẻ nhất - cạnh tranh nhất và không qua trung gian.

 

- Tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp nhất.

 

- Đội ngũ nhân viên báo giá nhanh và tốt nhất thị trường.

 

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với hơn 10 năm kinh nghiệm - đáp ứng mọi công trình có tính phức tạp.

 

- Khảo sát hiện trạng miễn phí

 

- Miễn phí vận chuyển thành phố Hồ Chí Minh

 

- Hợp đồng, hóa đơn, chứng nhận CO - CQ đầy đủ

 

- Sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện

 

 

 

 

 

may lanh am tran Casper 5hp 4

 

 

 

 

 

 

 

may lanh am tran Casper 5hp 5

 

 

 

 

 

 

 

>>> Dịch vụ đi kèm: Thi công ống đồng máy lạnh

 

 

 

 

 

*** Qua những thông tin mà máy lạnh Hải Long Vân chia sẽ, chắc hẳn đã giúp bạn có câu trả lời có nên mua máy lạnh âm trần Casper 5hp hay không. Máy lạnh âm trần Casper đều được thiết kế hiện đại, có nhiều chức năng nổi bật, làm mát hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn cần tư vấn và báo giá rẻ nhất miền Nam, hãy liên hệ cho công ty chúng tôi qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7).

 

 

 

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---

Tên đăng nhập

: loanhailongvan

Email

: loanhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0967186932

Địa chỉ

: Điện, Điện tử, điện lạnh

Ngày đăng tin

: 03-12-2022 10:09:33 AM

Mẫu tin đã được xem

: 182 lần