KHÁM PHÁ ĐẶC ĐIỂM Ở CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN 2.0HP INVERTER

Bạn đang quan tâm đến dòng máy lạnh âm trần và có ý định muốn mua một chiếc máy lạnh âm trần Daikin cho gia đình nhưng chưa kiểu rõ về sản phẩm cho lắm cần được tư vấn,vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi nhé!!

1.Thiết kế tinh xảo:

Máy lạnh âm trần Daikin 2.0hp Inverter mẫu mới sử dụng tông màu trắng tinh khiết mang lại vẻ đep và nét thơ mộng cho chiếc điều hòa. Kết họp với các đường cong bo tròn các góc làm nên sự uyển chuyển độc đáo, sang trọng. Với những đường cong mềm mại, thiết kế tinh xảo cùng tông màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế như chú thiên nga trắng mang đến cho căn phòng một vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng.

2.Làm lạnh nhanh chóng:

Để có thể làm lạnh toàn bộ căn phòng của gia đình bạn thì việc lựa chọn những chiếc điều hòa công suất lớn cùng chế đô làm lạnh nhanh là vô cùng quan trọng. Trên dòng Máy lạnh âm trần Daikin 2.0hp Inverter  được tích hợp công suất lên đến 2.0hp. Với công suất này banj sẽ có thể lắp đặt ở những căn phòng có diện tích lớn lên đến 30-40m2. Với công suất này bạn sẽ có thể lắp đặt cho những căn phòng ngủ, phòng khách hay thâm trí văn phòng nhà hàng,..
 
Hơn thế nữa, để làm lạnh toàn bộ căn phòng trong thời gian ngắn thì không thể bỏ qua chế độ Super. Với chế độ này, máy sẽ kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể làm mát toàn bộ căn phòng.
Điều Hòa Âm Trần Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 47,800BTU 2 Chiều

3.Làm sạch không khí và dàn lạnh:

Với khả năng lọc sạch không khí bên trong phòng, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn về độ an toàn khi sử dụng điều hòa thường xuyên. Máy lạnh âm trần Daikin 2.0hp Inverter có thể lọc được các bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bên trong phòng. Từ đó bạn sẽ không phải lo lắng không khí ảnh hưởng đến hệ hô hấp của các thành viên.
 
Ngoài ra, để bảo vệ sức khỏe thì việc làm sạch dàn lạnh là vô cùng cần thiết. Trong quá trình sử dụng dàn lạnh sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn rất không an toàn cho gia đình bạn. Do đó, làm sạch dàn lạnh sẽ có thể làm khô những giọt nước còn sót lại, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn.

4.Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng:

Máy lạnh âm trần Daikin 2.0hp Inverter có thể vận hành một cách êm ái, bền bỉ không gây tiếng ồn trong suốt quá trình vận hành máy lạnh. Bạn sẽ không phải lo lắng máy kêu quá to, không yên tĩnh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. Khi sử dụng công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm tối đa điện năng của gia đình bạn. Với công suất tiêu thụ điện lên đến 2.15 kW/h. Là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi sử dụng thiết bị điện trong thời gian dài.
  1. Đơn vị cung cấp và lắp đặt chuyên nghiệp – uy tín:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: www.maylanhhailongvan.vn
  1. Một số máy lạnh âm trần khác nên tham  khảo:

7.Xem thêm:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp đặt máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp đặt máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 10-05-2022 08:26:19 AM

Mẫu tin đã được xem

: 208 lần