CÔNG NGHỆ LỌC KHÍ NANO TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Không chỉ làm lạnh tốt, Máy lạnh âm trần Daikin còn gây ấn tượng bởi khả năng lọc không khí vượt trội nhờ công nghệ nanoe độc quyền. Vậy công nghệ này có gì đặc biệt? Cùng khám phá nhé.
 

1.Nanoe – Công nghệ lọc không khí độc quyền của Daikin có trên Máy lạnh âm trần Daikin

Công nghệ nanoeX khử mùi, diệt khuẩn, duy trì độ ẩm
Máy lạnh âm trần được trang bị công nghệ Nanoe-X là công nghệ lọc không khí tiên tiến nhất hiện nay của Daikin sử dụng các phân tử gốc nước để ngăn chặn các chất ô nhiễm có hại trong không khí,
NanoeX có khả năng loại bỏ đến 5 mùi hôi khó chịu cho bạn như: mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, khói thuốc, thức ăn nướng và mùi vật nuôi.
 
Ngoài ra, công nghệ này trên Máy lạnh âm trần Daikin còn có khả năng diệt khuẩn, ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi rút qua cơ chế hình thành phân tử nước; giúp bảo vệ sức khoẻ, hạn chế các bệnh về đường hô hấp cho gia đình bạn.
 Máy lạnh âm trần Daikin công nghệ làm lạnh nhanh - tức thì | Phiên chợ |  Phiencho.com
Do sử dụng các phân tử gốc nước nên tính năng Nanoe-X trên Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều này còn có khả năng duy trì độ ẩm cho cơ thể giúp cho làn da của bạn không bị khô ráp khi ở lâu trong phòng máy lạnh.
 

2.Công nghệ nanoe-G lọc bụi mịn PM2.5 giúp không khí trong lành, sạch sẽ

Với hàng tỷ hạt phân tử Nanoe-G kích thước siêu nhỏ được tích hợp trong bộ phát có trên Máy lạnh âm trần Daikin mang lại hiệu quả làm sạch không khí tốt hơn.
 
Công nghệ Nanoe-G của Máy lạnh âm trần Daikin1 chiều này sử dụng các hạt ion mang điện tích âm, các hạt này phát ra xung quanh máy lạnh và bám vào các hạt bụi lơ lửng trong không khí, sau đó bị hút vào lưới lọc mang điện tích dương nên sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5 tại màng lọc của máy lạnh, mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ.
 
Máy lạnh âm trần Daikin làm sạch không khí suốt 24 giờ nhờ hệ thống lọc không khí hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh.
 
Hệ thống Nanoe trên chiếc Máy lạnh âm trần Daikin này có thể hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh. Nên có thể nói đây cũng chính là một máy lọc không khí như những máy lọc không khí khác.
 
Bạn có thể bật riêng chức năng lọc không khí ngay cả khi không có nhu cầu làm lạnh như những ngày thời tiết mát mẻ hay mùa Đông lạnh.
 
Nhờ có chức năng này mà bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình suốt 24 giờ, ngay cả khi đi ngủ.
Điều đặc biệt là khi sử dụng chức năng lọc không khí, Máy lạnh âm trần Daikin Gas R32 chỉ tiêu thụ điện 25W/h, tiết kiệm điện tối ưu cho bạn yên tâm sử dụng.
 nhà cung cấp thi công máy lạnh âm trần Daikin rẻ nhất Vũng Tàu
Vậy nên nếu bạn đang tìm máy lọc không khí cho phòng 30m2, dừng lại ngay. Vì Máy lạnh âm trần Daikin mới chính là thiết bị mà bạn đang cần.

3.Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

4.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 01-06-2022 08:39:07 AM

Mẫu tin đã được xem

: 316 lần