CÁCH SỬ DỤNG CÁC TÍNH NĂNG CÓ TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

Máy lạnh âm trần Daikin được xem là một trong những mẫu máy lạnh  cao cấp trên thị trường hiện nay. Dòng máy này có khá nhiều các tính năng tiện ích ngoài những công nghệ. Liệu bạn đã biết cách sử dụng những tính năng có trên sản phẩm này chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay hướng dẫn ngay sau đây nhé.
 SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh

1.Cách sử dụng tính năng làm lạnh nhanh

Tính năng làm lạnh nhanh là một trong những thứ nổi bật nhất của Máy lạnh âm trần Daikin. Tính năng này sẽ giúp máy lạnh  có thể làm lạnh nhanh hơn so với khi hoạt động thông thường. Nhiệt độ sẽ được tăng cường trong thời gian mới khởi động máy để nhiệt độ được giảm sâu sau 15 phút khởi động.
 
Để sử dụng tính năng này thì khá là đơn giản bạn chỉ cần nhấn vào nút Powerful có trên remote của Máy lạnh âm trần Daikin. Nhiệt độ sẽ được tự động tăng cường để giảm nhanh cho không gian; lúc này bạn chỉ cần ngồi chờ máy làm lạnh để thư giãn.
 

2.Cách sử dụng chế độ hút ẩm

Ở Máy lạnh âm trần Daikin có chế độ hút ẩm khá hiện đại khi có thể làm khô không gian. Vào những ngày trời nồm, mưa kéo dài ẩm ướt khó chịu thì đây là một tính năng cực hữu ích sẽ giúp không gian nhà bạn trở lên khô ráo thoáng đãng hơn.
 
Để bật chế độ hút ẩm trên Máy lạnh âm trần Daikin thì khá đơn giản, bạn hãy làm theo các bước sau đây.
 
Nhấn nút ON trên remote để khởi động máy lạnh .
Tiếp theo hãy nhấn vào nút MODE để thiết lập các chế độ trên máy lạnh , sử dụng chế độ hút ẩm thì bạn hãy dừng lại khi hiện chữ DRY.
Chế độ DRY – Hút ẩm sẽ được kích hoạt ngay sau khi nghe thấy tiếp bíp.
Để tắt chế độ hút ẩm thì bạn hãy chọn vào nút MODE để cài đặt sang chế độ khác hoặc nhấn vào nút OFF để tắt máy.
 

3.Cách sử dụng chế độ hẹn giờ bật/tắt máy lạnh

Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy lạnh  sẽ mang lại khá nhiều tiện lợi cho người sử đặc biệt là vao ban đêm, chúng ta sẽ không cần phải thức giấc để tắt máy lạnh nữa để giúp giấc ngủ được bảo đảm trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó với tính năng này chúng ta còn có thể hẹn giờ tắt máy trước vào buổi sáng giúp máy có thể nghỉ ngơi sau khoảng thời gian hoạt động dài; tăng cường tuổi thọ cho máy mà còn giúp máy lạnh  tiết kiệm điện năng hơn.
 
Để sử dụng tính năng hẹn giờ bật/tắt Máy lạnh âm trần Daikin khá là đơn giản. Bạn hãy làm theo nhữn bước sau đây nhé.
 
Đặt đồng hồ thời gian thực: Đầu tiên chúng ta cần cài đặt đồng hồ thời gian thực, bước đầu tiên là giữ nút Clock trên remote; sau đó nhấn nút mũi tên lên xuống để điều chỉnh thời gian đúng với thời gian thực. Sau khi cài đặt thời gian xong thì hãy nhấn tiếp vào nút Clock để lưu.
 
Cách hẹn giờ bật: Để hẹn giờ bật Máy lạnh âm trần Daikin tự động thì bạn hãy nhấn vào trong khung TIMER và giữ nút ON. Tiếp theo đó hãy sử dụng nút lên xuống để điều chỉnh thời gian cho phù hợp, sau đó chỉ việc chờ đèn Timer của máy lạnh  phát sáng là bạn đã hẹn giờ bật máy lạnh  thành công.
 
Cách hẹn giờ tắt: Cách hẹn giờ tắt máy trên Máy lạnh âm trần Daikin cũng khá đơn giản gần giống với cách thực hiện việc bật máy. Trong khung TIMER của remote bạn hãy nhấn nút TIMER thì màn hình sẽ hiển thị thời gian tắt OFF TIMER. Tiếp theo đó hãy sử dụng nút mũi tên lên xuống trong khung TIMER để cài đặt thời gian tắt máy, khi đèn TIMER trên máy lạnh  nhấp nháy vàng thì tức là máy đã hẹn giờ tắt máy tự động thành công.
 
Đó là cách sử dụng một số tính năng có trên Máy lạnh âm trần. Hy vọng với bài viết sẽ giúp mang lại những thông tin hữu ích hơn cho bạn để sử dụng các tính năng đơn giản, tiện ích hơn mà máy đang sở hữu.

4.Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN      
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

5.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 03-06-2022 08:39:01 AM

Mẫu tin đã được xem

: 244 lần