MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CÙNG ƯU ĐIỂM NÊN BIẾT TRƯỚC KHI LỰA CHỌN

Ở mọi dòng sản phẩm máy lạnh nào cũng đều có những ưu điểm và nhược điểm của nó. Cùng chúng tôi điểm qua những ưu nhược điểm của Máy lạnh âm trần Daikin để biết trước khi chọn mua nhé.
 

1. Ưu điểm đáng chú ý của Máy lạnh âm trần Daikin

- Giá bán ở mức bình dân phù hợp với mọi người
Ưu điểm đầu tiên chắc chắn phải kể đến của Máy lạnh âm trần Daikin chính là về phần mức giá thành. Sản phẩm này có mức giá bình dân không quá cao như các dòng máy lạnh của các thương hiệu nổi tiếng khác. Đây hoàn toàn là một sản phẩm dành cho các đối tượng bình dân lựa chọn cực phù hợp.
 SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh
-  Máy lạnh âm trần Daikin có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt
Ưu điểm thứ hai phải kể đến của Máy lạnh âm trần Daikin chính là ở phần thiết kế khá là nhỏ gọn và có phần đẹp mắt. Máy có kiểu dáng nguyên khối giúp máy có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, ngay cả vị trí nhỏ hẹp như các góc tường.
 
Máy lạnh âm trần Daikin có thiết kế với lớp vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp cùng gam màu trắng ngà cực trẻ trung. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực tiện lợi cho người dùng dễ dàng quan sát hơn.
  Ưu điểm tiếp theo của Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều không thể không nhắc đến chính là tốc độ làm mát siêu nhanh. Bộ động cơ máy nén có thể vận hành ở công suất cực đại sau khi kích hoạt chế độ Turbo trên remote. Vì vậy mà nhiệt độ phòng sẽ được giảm một cách nhanh chóng, đem lại luồng gió mát lạnh cho người dùng cảm nhận chỉ sau 30 giây khởi động máy lạnh.
 
Ngoài việc làm lạnh nhanh thì Máy lạnh âm trần Daikin còn có thể phân bố luồng gió đồng đều với cánh đảo gió trên dàn lạnh. Cánh đảo gió lên xuống, trái phải tùy chỉnh bằng tay giúp máy lạnh làm lạnh được chính xác đến với vị trí yêu cầu hơn.
 
  • Khả năng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cho thân nhiệt
Máy lạnh âm trần Daikin khá đặc biệt khi nó được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt độ. Bộ cảm biến sẽ giúp máy lạnh có thể tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp với thân nhiệt cơ thể và làm lạnh chính xác đến với vị trí cho người dùng. Giảm bớt nguy cơ nhiễm lạnh hay tình trạng quá nóng như các dòng máy lạnh thông thường khác.
 Bảng giá máy lạnh âm trần Daikin mới nhất – Lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin
  • Tự động làm sạch máy để loại bỏ mùi hôi
Sử dụng máy lạnh lâu ngày sẽ không tránh khỏi máy có những mùi hôi phát ra trong quá trình vận hành. Với chức năng tự động vệ sinh dàn lạnh của Máy lạnh âm trần Daikin thì dàn lạnh sẽ được vệ sinh sạch sẽ hoàn toàn, loại bỏ nấm mốc, mùi hôi, bụi bẩn bám trên máy trôi vào hộp đựng.
 
  • Lọc sạch bụi bẩn mang lại không gian được trong lành hơn
Tấm lưới lọc bụi được trang bị trên dàn lạnh sẽ giúp bắt giữ tới hơn 50% lượng bụi bẩn có trong không khí. Mang lại cho không gian trở lên trong lành, sạch sẽ hơn góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
 
  • Ngăn ngừa sự bào mòn từ thiên nhiên
Với các chất bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển sẽ không thể gây hại được cho dàn tản nhiệt của Máy lạnh âm trần Daikin. Dàn tản nhiệt mạ vàng sẽ giúp ngăn ngừ sự bào mòn này và còn tăng hiệu suất làm lạnh cao và hiệu quả hơn.
 

2. Nhược điểm của Máy lạnh âm trần Daikin

Nhược điểm của chiếc Máy lạnh âm trần này phải kể đến chính là không có công nghệ làm lạnh hiện đại, không có công nghệ bảo vệ sức khỏe như các dòng máy lạnh nổi tiếng khác, đồng thời còn không có cả công nghệ giúp máy tiết kiệm điện khi vận hành trong thời gian dài.
 
Ngoài những nhược điểm trên thì có thể thấy chiếc máy lạnh này là một sản phẩm khá tốt; phù hợp dành cho các đối tượng bình dân khi mức giá của máy là tương đối rẻ.
 
Với những người không yêu cầu quá nhiều về công nghệ hiện đại có trên máy; đồng thời còn có nhu cầu sử dụng ít thời gian thì Máy lạnh âm trần Daikin thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

3.Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN      
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

4.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 02-06-2022 08:40:18 AM

Mẫu tin đã được xem

: 239 lần