TẠI SAO MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO NHƯ VẬY?

Máy lạnh âm trần Daikin được giới chuyên môn đánh giá cao vì đây là dòng máy tiêu chuẩn nhưng có chất lượng của dòng máy cao cấp nhờ có khả năng tinh lọc không khí với công nghệ nanoe-G, làm lạnh nhanh với chế độ powerful, máy có cả công nghệ inverter tiết kiệm điện.
 SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh

1.Máy lạnh tiêu chuẩn với chất lượng của máy cao cấp

Máy lạnh âm trần Daikin một chiếc máy lạnh2 chiều tiêu chuẩn mới nhất. Chiếc máy lạnhnày sở hữu những công nghệ hiện đại vốn được tích hợp cho Máy lạnh âm trần Daikin cao cấp, mang đến cho người dùng một thiết bị tiện nghi, ấn tượng với mức giá hợp lý phù hợp với tài chính của đa số các gia đình.
 
Máy lạnh âm trần Daikin này là giải pháp lý tưởng để loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi mịn trong không gian với công nghệ Nanoe G. Bên cạnh đó máy có khả năng làm lạnh phòng nhanh chóng nhờ cửa gió kép Aerowings; cùng với chức năng Powerful giúp làm lạnh nhanh hơn 18% so với chế độ làm lạnh thông thường; nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Eco + AI cùng Inverter.
 
Máy lạnhPanasonic 18000btu 1 chiều này có thể hẹn giờ tự động bật/tắt máy cùng độ ồn cực thấp chỉ 54 dB, giúp bạn có thể ngủ ngon hơn mà không phải tắt máy nửa đêm vì quá lạnh.
 Máy lạnh âm trần Daikin FCF60CVM 2.5Hp inverter - ĐẠI LÝ MÁY LẠNH GIÁ SỈ  TẠI TPHCM

2.Khả năng tiết kiệm điện thực sự ấn tượng

Công nghệ Eco + AI và công nghệ Inverter được kết hợp trên Máy lạnh âm trần Daikin inverter này giúp máy có thể tiết kiệm điện tốt hơn hẳn các dòng máy thông thường.
 
Máy sử dụng máy biến tần để giảm thiểu sự thay đổi nhiệt độ phòng’ từ đó điều chỉnh tốc độ làm lạnh phù hợp, giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng tiêu thụ. Công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và tỏa ra luồng gió dễ chịu.
 
Với công suất tiệu thụ điện trung bình 1.42 kW/h giúp Máy lạnh âm trần Daikin  inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng lên đến 6.46.
 
Đây chính là thiết bị giúp tiết kiệm điện dài hạn cho gia đình bạn.
 

3.Máy lạnh 1 chiều có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau

Máy lạnh âm trần Daikin thuộc loại máy lạnh 1 chiều nên ngoài chức năng làm mát máy còn có chế độ sưởi ấm.
 
Chiếc Máy lạnh âm trần này có khả năng cảm nhận nhiệt độ phòng và tự động làm lạnh khi phòng nóng hoặc sưởi ấm khi nhiệt độ phòng giảm, mang đến cho bạn bầu không khí thoải mái, dễ chịu và phù hợp để sử dụng ở mọi điều kiện thời tiết trong năm.
 
Bên cạnh đó máy có thêm chế độ khử ẩm Dry, giúp giảm độ ẩm trong phòng để phòng khô ráo, sạch sẽ mùa mưa ẩm.
 
Công suất của Máy lạnh âm trần Daikin này là sự lựa chọn phù hợp cho những nơi có không gian không quá lớn, từ 30 m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…
 

4.Kết luận

Với chất lượng nổi bật cùng sự tiện nghi và khả năng tiết kiệm điện ấn tượng, Máy lạnh âm trần Daikin Gas R32 đến từ hãng Daikin thực sự hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi sử dụng máy lạnhtrong những thời điểm khí hậu khắc nghiệt, quá nóng hay quá lạnh.
 
Chiếc máy lạnhnày không chỉ là thiết bị làm mát mà còn là máy sưởi, máy khử ẩm, lọc không khí để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

1.Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN      
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

2.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 04-06-2022 09:01:27 AM

Mẫu tin đã được xem

: 248 lần