CÔNG DỤNG TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH DAIKIN MANG LẠI CHO KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Máy lạnh âm trần Daikin hiện đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Được trang bị các công nghệ vượt trội hơn các dòng máy lạnh khác trên thị trường. Vậy dòng sản phẩm này có công dụng gì. Hãy cùng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 

2.Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Được biết đên là dòng sản phẩm không những sử dụng công nghệ hiên đại mà còn thiết kế đẹp mắt. Máy lạnh âm trần giá rẻ thiết kế sang trọng và đẳng cấp tô đẹp không gian nhà Bạn. Với công suất máy lạnh đa dạng phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới từ 10-15 m2.
 

3.Làm lạnh nhanh, mát lạnh thoải mái dễ chịu nhờ vào chế độ iAuto-X

Điểm đầu tiên ta phải nhắc tới là chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X. Với công nghệ iAuto-X giúp tự động chuyển tốc độ quạt sang tốc độ trung bình, cao và rất cao. Tùy thuộc vào chênh lệch giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt.
 
Thêm vào đó, công nghệ iAUTO-X cung cấp khả năng làm mát nhanh và mạnh hơn thông qua việc sử dụng. Công nghệ làm lạnh nhanh P-TECH cho phép máy nén đạt được tần số tối đa một cách nhanh chóng từ khi khởi động. Với chức năng iAUTO-X mới, bạn có thể kích hoạt lại iAUTO-X để làm lạnh nhanh hơn ngay cả sau khi đã đạt đến nhiệt độ ổn định.
 

4.Cánh đảo gió Aerowings được trang bị trên Máy lạnh âm trần Daikin

Máy lạnh âm trần Daikin trang bị cánh đảo gió Aerowings. Giúp luồng gió tập trung thổi xa hơn lan toả nhanh chóng và làm mát đồng đều khắp không gian của bạn.
 SkyAir / Không Inverter / Một chiều lạnh
Đặc biệt, luồng gió này sẽ không thổi trực tiếp vào người tránh gây ê buốt và khó chịu cho người sử dụng.
Trang bị độc quyền với công nghệ Nano-G loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho sức khỏe
Máy lạnh âm trần Daikin chính hãng còn được biết tưới với công nghệ Nano-G độc quyền. Công nghệ này giúp hiệu quả hơn trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi mịn,
 
Cùng đó là nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Chế độ Nanoe-G của Máy lạnh âm trần Daikin giải phóng các ion âm để thu giữ các hạt bụi nhỏ có kích thước nhỏ như PM2.5, mang chúng trở lại bộ lọc giúp mang lại không gian sống trong lành và tươi mát.
 Lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho nhà hàng giá rẻ nhất tại Phú Nhuận

5.Dàn đồng, cánh tản nhiệt Blue Fin

Máy lạnh âm trần Daikin sử dụng dàn đồng, cánh tản nhiệt màu xanh (Blue fin). Mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, chống sự an mòn của các tác nhân môi trường bên ngoài: nước mưa, bụi, cát…giúp gia tăng độ bền và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.
 
Ngoài ra, máy lạnh Panasonic inverter sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí và giá tăng hiệu ứng nhà kính. Đặc biệt, khi sử dụng dòng gas này giúp máy vận hành êm ái hơn.

6.Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 09-07-2022 09:34:55 AM

Mẫu tin đã được xem

: 237 lần