5 LÝ DO NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHO MÙA HÈ NÀY

Mùa Hè sắp tới liệu bạn đã có sự lựa chọn máy lạnh nào cho riêng mình hay chưa? Nếu chưa tìm được mẫu nào thì hãy tham khảo ngay về chiếc Máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân này nhé. Dưới đây là 5 lý do vì sao bạn nên chọn sản phẩm này ở mùa Hè sắp tới.
 Ở đâu có máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ? - Có ngay Hải Long Vân! - TP Hồ  Chí Minh - Quận 12 - Máy lạnh - VnExpress Rao Vặt

1. Máy lạnh âm trần Daikin cực tiết kiệm điện nhờ máy nén inverter

Vào mùa Hè thì thời gian sử dụng máy lạnh sẽ tăng cao hơn và đây cũng chính là sự lo lắng của nhiều hộ gia đình khi sử dụng máy lạnh. Tuy nhiên với Máy lạnh âm trần Daikin  thì mọi việc lại hoàn toàn khác khi máy đã có công nghệ Inverter.
 
Công nghệ này có thể giúp Máy lạnh âm trần Daikin tiết kiệm điện tới 60% so với một chiếc máy lạnh thông thường. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy lạnh hằng ngày nhiều thời gian thì đây là một sự lựa chọn tốt không nên bỏ qua.
 

2.Công suất máy lạnh lớn, làm lạnh nhanh chóng

Với công suất đa dạngu thì Máy lạnh âm trần Daikin  hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian có diện tích dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng làm việc riêng, phòng họp,…
 
Điểm đặc biệt của Máy lạnh âm trần Daikin chính là nó có tốc độ làm mát cực nhanh chóng nhờ vào chế độ Powerful. Căn phòng sẽ được làm lạnh ngay tức thì và xua tan đi bầu không khí nóng oi bức, ngay sau đó máy lạnh sẽ chuyển qua chế độ thổi gió dễ chịu để người dùng cảm thấy thoải mái hơn với công nghệ Coanda.
 

3. Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều hoạt động cực bền bỉ, hiệu quả

Máy lạnh âm trần Daikin có thiết kế đặc biệt với dàn tản nhiệt ống đồng, cánh nhôm chống ăn mòn. Phần cánh tản nhiệt bên ngoài của máy đã được xử lý chống ăn mòn khi được phủ với 2 lớp sơn tĩnh điện đặc biệt. Lớp thứ nhất là nhựa acrylic giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển,  lớp thứ 2 giúp ngăn chặn sự thấm nước từ nước mưa để tránh gây nấm mốc phát triển. Từ đó bảo đảm an toàn cho toàn bộ thiết bị khi vận hành giúp máy được bền bỉ hơn rất nhiều.
 
Không chỉ vậy, máy nén của Máy lạnh âm trần Daikin còn có bảng mạch điện từ có độ bền cực cao. Nó có thể chịu được nguồn điện áp cao lên tới 440V giúp bảo vệ bo mạch khi điện đột ngột thay đổi.
 Bạn có thể sở hữu một chiếc máy lạnh âm trần Daikin giá sốc chỉ giảm giá  tại Hải Long Vân |

4.Với Máy lạnh âm trần Daikin không còn sợ vi khuẩn, bụi bẩn

Máy lạnh âm trần Daikin  còn được trang bị với phin lọc Enzyme Blue. Màng lọc có thể hấp thụ bụi bẩn, tác tác nhân gây dị ứng và khử mùi giúp bầu không khí của ngôi nhà bạn sử dụng được trong lành hơn. Kết hợp với tấm lưới lọc bụi mịn PM2.5 sẽ không gian sạch bụi hoàn toàn.
 
Cùng với máy là chức năng chống ẩm mốc giúp quạt dàn lạnh có thể tự động chạy thêm 1 giờ sau khi tắt máy lạnh. Việc này giúp sấy khô dàn lạnh để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc có thể phát triển trên dàn lạnh. Máy luôn khô ráo để trở lên sạch sẽ hơn, đem lại luồng gió tươi mát và còn tăng cường tuổi thọ cực tốt.

5.Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

6.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 25-05-2022 08:53:27 AM

Mẫu tin đã được xem

: 237 lần