MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN 1 CHIỀU LẠNH CÓ GÌ ĐÁNG CHÚ Ý?

Máy lạnh âm trần Daikin là một trong những dòng sản phẩm máy lạnh gây được nhiều chú ý nhất hiện nay. Cùng chúng tôi khám phá về những điểm đáng chú ý của chiếc máy lạnh này ngay sau đây trước khi chọn mua nhé.
 

1.Máy lạnh âm trần Daikin có thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Một trong những điểm đáng chú ý phải kể đến đầu tiên của Máy lạnh âm trần Daikin này chính là nằm ở phần thiết kế. Kiểu dáng sang trọng, màu sắc trẻ trung hài hòa đem lại sự nổi bật cho mọi không gian lắp đặt. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực tiện lợi cho người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng.
 
Cừa gió trên dàn lạnh được thiết kế rộng hơn giúp luồng gió thổi ra bên ngoài được nhiều, lan tỏa rộng khắp căn phòng nhà bạn. Với công suất đa dạng thì sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn cho các không gian có diện tích rộng từ 30m2.
 

2. Máy lạnh âm trần Daikin có nhiều công nghệ, tính năng ưu việt

-Lọc không khí sạch sẽ với công nghệ Nanoe-G
Máy lạnh âm trần Daikin  có thể bắt giữ được cả các hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G giúp giải phóng ra không khí hàng nghìn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Toàn bộ sẽ được hút lại vào bên trong màng lọc qua đường lưu thông khí để bắt giữ chúng. Từ đó đem lại cho bầu không khí của nhà bạn được trở lên trong lành, thoáng mát hơn rất nhiều.
Một trong những điểm đáng chú ý phải kể đến đầu tiên của Máy lạnh âm trần Daikin  này chính là nằm ở phần thiết kế. Kiểu dáng sang trọng, màu sắc trẻ trung hài hòa đem lại sự nổi bật cho mọi không gian lắp đặt. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực tiện lợi cho người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng.
 
Cừa gió trên dàn lạnh được thiết kế rộng hơn giúp luồng gió thổi ra bên ngoài được nhiều, lan tỏa rộng khắp căn phòng nhà bạn. Với công suất 2.0hp thì sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn cho các không gian có diện tích rộng từ 30m2.
 

3. Máy lạnh âm trần có nhiều công nghệ, tính năng ưu việt

SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh
-Lọc không khí sạch sẽ với công nghệ Nanoe-G
Máy lạnh âm trần Daikincó thể bắt giữ được cả các hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G giúp giải phóng ra không khí hàng nghìn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Toàn bộ sẽ được hút lại vào bên trong màng lọc qua đường lưu thông khí để bắt giữ chúng. Từ đó đem lại cho bầu không khí của nhà bạn được trở lên trong lành, thoáng mát hơn rất nhiều.

4.Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

5.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 26-05-2022 08:39:32 AM

Mẫu tin đã được xem

: 234 lần