NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

Là một trong những chiếc máy lạnh hot nhất và bán chạy nhất của Daikin, Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 được nhiều gia đình lựa chọn cho phòng ngủ, phòng làm việc,… Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc máy lạnh này, đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé.
 Máy lạnh âm trần Daikin – Nét quyến rũ của chất lượng cùng thiết kế

1.Máy lạnh âm trần Daikin 2021 thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan

 Máy lạnh âm trần Daikin là sản phẩm thuộc dòng inverter tiết kiệm điện dòng tiêu chuẩn model 2021.
 
Daikin là thương hiệu máy lạnh đến từ Nhật Bản; model 2021 sản xuất và lắp ráp từ nhà máy của hãng tại Việt Nam. Mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, công nghệ mới nhất với mức giá tốt nhất.
 

2.Máy lạnh sở hữu thiết kế tối giản, tinh tế phù hợp với mọi loại phòng

Có thể nói Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 là dòng máy quốc dân khi có thể phù hợp với bất kỳ loại phòng nào.
 
Chiếc máy lạnh này sở hữu thiết kế quen thuộc của các dòng Máy lạnh âm trần Daikin trong vài năm trở lại đây. Kiểu dáng tối giản với mặt nạ cong ứng dụng công nghệ Coanda và tông nền trắng chủ đạo; giúp sản phẩm trở nên sang trọng, hiện đại, và đặc biệt mang lại hiệu quả làm mát nhanh và xa hơn đến mọi vị trí trong phòng.
 

3.Máy lạnh âm trần Daikin tối ưu cho phòng dưới 150m2

Là sản phẩm thuộc dòng Máy lạnh âm trần Daikin  đạt hiệu quả làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 30m2. Vậy nên dòng máy này thích hợp dùng cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, phòng đọc sách hay bất kỳ loại phòng nào mà bạn muốn với diện tích phù hợp.
 
Dòng máy này sở hữu những công nghệ làm lạnh hiện đại như công nghệ luồng gió Coanda giúp gió thổi nhanh và xa hơn đến mọi vị trí trong và tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể. Kết hợp với máy nén biến tần inverter giữ nhiệt độ ổn định và duy trì nhiệt độ chính xác, đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.
 SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh

4.Máy lạnh âm trần Daikin inverter tiết kiệm điện 5 sao

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 là máy lạnh Đaikin inverter nên tiết kiệm điện rất tốt. Với hiệu suất năng lượng 5.01 bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chiếc máy lạnh này sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ so với khi bạn sử dụng các dòng máy lạnh thông thường. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm đến 1/2 hóa đơn tiền điện cuối tháng.
 
Với nhu cầu sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày bạn sẽ ngạc nhiên vì hóa đơn tiền điện cuối tháng. Vậy nên Máy lạnh âm trần Daikin sẽ phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng máy lạnh nhiều.
 

5.Những tính năng, công nghệ nổi bật trên Máy lạnh âm trần Daikin

Với một thiết bị điện, điện tử thì công nghệ chính là yếu tố làm nên chất lượng của sản phẩm. Máy lạnh âm trần Daikin  thuộc dòng inverter thế hệ mới, sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại; mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng trong những ngày thời tiết nắng nóng.
 

6.Công nghệ inverter

Máy lạnh âm trần Daikin sở hữumáy nén swing và động cơ DC từ trở giúp tiết kiệm dài hạn nhờ cơ chế hoạt động đặc biệt. Công nghệ này có thể kiểm soát tốc độ quay của máy nén; giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.
 

7.Công nghệ luồng gió Coanda

Công nghệ luồng gió Coanda là một trong những công nghệ làm lạnh nổi bật nhất hiện nay của Daikin. Với khả năng hướng luồng gió lên cao, máy lạnh Đaikin 12000 1 chiều này sẽ làm mát dịu nhẹ và tránh được tình trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng gây khó chịu.
 

8.Phin lọc không khí Enzyme Blue

Với phin lọc Enzyme Blue, Máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ này sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn bầu không khí trong lành, sạch khuẩn đến 99%, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khỏi các tác nhân có hại trong khí, đặc biệt là các tác nhân gây dị ứng.
 

9.Dàn dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn

Các dàn tản nhiệt của Máy lạnh âm trần Daikin  được phủ 2 lớp chống ăn mòn, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết. Cùng với đó là chức năng bảo vệ điện áp cao và thấp; giúp bo mạch hoạt động ổn định hơn ở những khu vực có điện áp cao hoặc thấp hơn so với điện áp quy định (220V).
 
Vậy nên bạn có thể yên tâm về độ bền của chiếc máy lạnh này.

10.Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

11.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 14-07-2022 10:30:15 AM

Mẫu tin đã được xem

: 200 lần