KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN MANG LẠI CHO GIA ĐÌNH

Bạn không biết lựa chọn dòng sản phẩm máy lạnh nào phù hợp với gia đình. Bài viết dưới đây tôi muốn giới thiệu tới các bạn là dòng sản phẩm Máy lạnh âm trần Daikin sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy hãy cùng tôi khám phá nhé.

1.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 Máy lạnh âm trần Daikin – Nét quyến rũ của chất lượng cùng thiết kế

2.Sang trọng, lĩnh lãm phù hợp với mọi không gian

Sở hữu cho mình những thiết kế riêng biệt, đẹp mắt sang trọng. Cùng với đó là kết hợp với tông màu trắng, thanh lịch tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn. Ngoài ra, Máy lạnh âm trần Daikin là sự lựa chọn lý tưởng cho những phòng có diện tích dưới 150 m2. Đáp ứng được mọi nhu câu sử dụng của người tiêu dùng.
 
Bên cạnh đó, rất phù hợp với khí hậu tại miền Nam. Bởi mang luồng gió mát vào mùa hè, hơi ấm vào mùa đông. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
 
Với Máy lạnh âm trần Daikin không còn sợ vi rút vi khuẩn
Ô nhiễm không khí bởi các phần tử bụi kích thước siêu nhỏ PM2.5, dịch bệnh liên quan đến vi khuẩn vi rút ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Hiểu được điều này với, Máy lạnh âm trần Daikin được trang bị lưới lọc catechin và cacbon hoạt tính diệt khuẩn, khử mùi, nấm mốc hiệu quả. Mang lại không khí trong lành & an toàn cho người sử dụng.
Chính vì được kết hợp lưới lọc này mà Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Bởi tác dụng của nó mang lại cho bạn.
 

3.Máy lạnh âm trần Daikin vận hành êm ái

Quá trình hoạt động của Máy lạnh âm trần Daikin không gây ra tiếng ồn lớn, giữ gìn bầu không khí trong gia đình. Đặc biệt là những khoảng thời gian cần sự yên tĩnh để nghỉ ngơi. Quá trình vận hành êm ái, trơn tru của máy cũng giúp cho dòng máy lạnh này có độ bền cao hơn, đảm bảo duy trì hiệu quả làm lạnh nhanh sau khoảng thời gian dài sử dụng.
 SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh

4.I Feel – Công nghệ cảm biến nhiệt độ hiện đại

Cập nhật công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, Máy lạnh âm trần Daikin sở hữu công nghệ I Feel cảm biến nhiệt độ thông minh. Với tín hiệu phát ra từ điều khiển, công nghệ cảm biến này sẽ nhanh chóng truyền tín hiệu đến khu vực lắp đặt dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió tập trung vào nơi có người sử dụng. Tính năng này vừa giúp tiết kiệm điện, vừa đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
 

5.Gas R32 – Bảo vệ môi trường

Cuối cùng đó là sử dụng dòng Gas R32 mới nhất hiện nay, được ra đời để thay thế các dòng gas cũ trên thị trường. Máy lạnh âm trần có năng suất làm lạnh cao hơn, làm lạnh sâu hơn, vừa tiết kiệm điện lại vừa bảo vệ môi trường.

6.Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 12-07-2022 09:58:35 AM

Mẫu tin đã được xem

: 198 lần