Đẳng cấp đến từ 2 thương hiệu máy lạnh âm trần Daikin và máy lạnh âm trần LG.
Không thể phủ nhận độ nổi tiếng vốn có của sản phẩm mà máy lạnh âm trần DaikinLG lại luôn là 2 cái tên bán chạy nhất trên thị trường điện lạnh miền Nam. Sản phẩm uy tín nhất và luôn là 2 sản phẩm có số lượng biết đến nhiều nhất và ổn định nhất. Do đó hãy Hải Long Vân cùng tham khảo ngay thông tin về 2 sản phẩm chính hãng này nhé.
  1. Máy lạnh âm trần Daikin
Phần lớn khách hàng đều quan tâm và biết đến thương hiệu máy lạnh âm trần Daikin nhiều nhất, bởi thương hiệu này nổi tiếng từ lâu đời nhất.
Sản phẩm nổi tiếng đều dựa trên công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan và Malaysia nên chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao. Cùng với thời gian bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Sản phẩm luôn giữ vững được lợi thế ổn định nhất trong ngành điện lạnh toàn thế giới.
**xem thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/
 
Không kém cạnh gì Daikin mà máy lạnh âm trần LG luôn nhận được nhiều lời khen tốt nhất và uy tín nhất đến với khách hàng thông qua chi tiết và độ nổi tiếng của sản phẩm.
  1. Máy lạnh âm trần LG
Như chúng ta đã biết máy lạnh âm trần LG là thương hiệu mang trong mình một phong cách nhẹ nhàng ấn tượng và lấy cảm hứng của những cái đẹp nên sản phẩm luôn được khách hàng chú trọng và ấn tượng trong từng thiết kế về mọi hình thức. Máy lạnh âm trần LG là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan cho nên sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt và bền. Cùng thời gian bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy. Điều đặc biệt hơn nữa là máy lạnh âm trần LG là dòng chỉ sản xuất công nghệ Inverter tiết kiệm điện nhất hiện nay.
Cùng click xem thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/
 
Cả 2 thương hiệu đều là sự gắn kết tốt nhất thông qua khả năng làm mát vượt trội và đều được sản xuất tại Thái Lan, do đó mà chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm tốt nhất từ phía khách hàng. Hãy đến và cảm nhận mọi dịch vụ tốt nhất từ Hải Long Vân nhé.
 
CÔNG TY TNHH TM-DV  KT HẢI LONG VÂN  
Địa chỉ: 154/23 TCH10, KP9, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
Tư Vấn Hỗ trợ khách hàng 
Phòng kinh doanh: 028.6250.4576 & 028.6680.5478
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Trên đây là 2 thương hiệu máy lạnh âm trần chất lượng hàng đầu mà Hải Long Vân muốn đề cập đến.
 
 

Tên đăng nhập

: MAIHLV

Email

: mai.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0971608950

Địa chỉ

: ĐẠI LÝ MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ - LH 0909 787 022 MR HOÀNG WEB: https://maylanhhailongvan.vn/

Ngày đăng tin

: 25-04-2022 10:19:32 AM

Mẫu tin đã được xem

: 260 lần