MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG CÙNG VỚI CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ

Máy lạnh âm trần LG là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay. Bởi sản phẩm được sử dụng các công nghệ vượt bậc hơn hẳn so với các dòng model khác. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

1.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
 

2.Máy lạnh âm trần LG Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Máy lạnh âm trần LG mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Bởi Máy lạnh âm trần LG được kết hợp cùng với tông màu trang nhã , lĩnh lãm tôn tạo lên điểm nhấn cho căn phòng.
 
Ngoài ra, Máy lạnh âm trần LG phù hợp những phòng có diện tích từ 30 m2.
 
Ứng dụng các công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng
Tiết kiệm điện năng nhờ vào công nghệ Real inverter được trang bị trên Máy lạnh âm trần LG
Điều đầu tiên tôi muốn giới thiệu với bạn là công nghệ Real ineverter. Máy lạnh âm trần LG inverter mang lại nhiều hữu ích khi bạn sử dụng. Không những giúp duy trì nhiệt độ ổn đinh, máy hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn. Mà còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm lên tới 40% so với các dòng máy lạnh thông thường.

3.Máy lạnh âm trần LG Trang bị công nghệ Cold Plasma kháng khuẩn hiệu quả


Hiện nay do môi trường xung quanh ảnh hưởng rất nhiều đến không gian sống. Hiểu được vấn đề đó Máy lạnh âm trần LG chính hãng đã trang bị độc quyền về công nghệ Cold Plasma.
 
Với cơ chế hoạt động phân tư con ion. Thu lại các bụi bẩn và các vi khuẩn nâm mốc gậy hại. Mang lại cho bạn không gian trong lành, mát mẻ và bảo vệ an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.
Máy lạnh âm trần LG trang bị chức năng làm lạnh nhanh Turbo
Tiếp đến là chế độ Turbo sẽ làm lạnh căn phòng một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn, giúp người dùng tận hưởng ngay không gian mát lạnh. Chỉ cần một thao tác đơn gian trên chiếc remote thông minh là chế độ làm lạnh nhanh Turbo sẽ được kích hoạt.
 

4.Máy lạnh âm trần LG Chế độ làm sạch và vệ sinh máy

Cuối cùng tối muốn giới thiệu cho các bạn là chế độ tựu động làm sạch. Công nghệ tự động làm sạch là một ưu điểm lớn nhất của hãng LG trang bị trên Máy lạnh âm trần LG. Với công nghệ này, điều hoà sẽ được làm sạch thông qua 4 bước: Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô, không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn tích tụ bên trong dàn lạnh, tối ưu hoá khả năng làm lạnh của máy mà còn đảm bảo sức khoẻ cho người dùng, mang lại luồng không khí trong lành nhất.
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 04-08-2022 01:16:47 PM

Mẫu tin đã được xem

: 202 lần