TẠI SAO MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG CÓ THỂ CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG MÁY LẠNH GIÁ RẺ!!

Máy lạnh âm trần LG dù mới chỉ gia nhập thị trường Việt Nam nhưng từ 2018 đến nay hãng máy lạnh đến từ Hàn Quốc này có thể nói đã chiếm lĩnh thị trường máy lạnh giá rẻ và trở thành hãng bán chạy nhất. Cùng tìm hiểu lý do tại sao LG có thể bỏ xa các thương hiệu khác nhé.

1.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

2.Máy lạnh âm trần LG nhập khẩu Hàn Quốc yên tâm về chất lượng

Người dùng Việt đánh giá rất cao các dòng sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc vì độ bền cao. Vậy nên Máy lạnh âm trần LG ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm từ người dùng.
LG áp trực tiếp tại Hàn Quốc. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền, đảm bảo yên tâm sử dụng máy lạnh lâu dài.
 
Đặc biệt với chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. cùng với chế độ 1 đổi 1 trong 2 năm nếu máy gặp sự cố sẽ yên tâm khi sử dụng.
 

3.Máy lạnh âm trần LG Thiết kế đẹp mắt, mang đến sự mới mẻ cho không gian lắp đặt

So với mặt bằng chung máy lạnh giá rẻ thì Máy lạnh âm trần LG có thiết kế nổi bật hơn hẳn, nhận được sự đánh giá cao từ người dùng.
 
Với kiểu dáng đơn giản mang phong cách hiện đại, cùng với tông màu trung tính có thể dễ dàng hòa nhập với những thiết kế và không gian nội thất khác nhau.
Dù có nhiều dòng máy nhưng nhìn chung các dòng sản phẩm của hãng đều mang đến sự mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.
 
Trên dàn lạnh của máy lạnh có tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ có thể tùy chỉnh bật/tắt, vừa tiện lợi trong việc quan sát, có thể tắt khi cần thiết để không ảnh hưởng đến giấc ngủ.
 

4.Máy lạnh âm trần LG Đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình

Với sự đa dạng về các dòng máy cho đến thiết kế và tính năng công nghệ; người dùng có thể dễ dàng chọn được một chiếc Máy lạnh âm trần LG giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
 
Trong đó Máy lạnh âm trần LG 1 chiều dòng máy cơ là dòng máy phù hợp với mọi gia đình, giúp làm mát dễ chịu trong những ngày thời tiết nắng nóng. Ưu điểm của dòng máy này là làm lạnh nhanh vừa có giá tốt.
 
Với thời tiết của miền Nam hay các tỉnh miền Nam, bạn có thể chọn Máy lạnh âm trần LG 1 chiều. Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt chức năng làm mát, đảm bảo căn phong của bạn luôn thoải mái, tiện nghi.
Không chỉ có dòng máy cơ, Máy lạnh âm trần LG inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt trội sẽ giúp giảm thiểu hóa đơn tiền điện cuối tháng. Ngoài ra dòng máy này còn có ưu điểm vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định nên rất thích hợp sử dụng cho phòng ngủ.
 
Với mức công suất đa dạng từ Máy lạnh âm trần LG, đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích dưới 40m2.
 

5.Máy lạnh âm trần LG Mức giá rẻ phù hợp với tài chính của đa số gia đình hiện nay

Cuối cùng là mức giá rẻ, máy lạnh âm trần LG phù hợp với tài chính của đa số các gia đình hiện nay. Với mức giá chỉ từ 4-17 triệu cho tất cả các dòng máy, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí so với các hãng lớn khác trong khi chất lượng không hề thua kém.
 
Với những ưu điểm trên, Máy lạnh âm trần LG dù là hãng mới nhưng vẫn nhận được sự đón nhận từ người dùng. Đó là lý do hãng máy lạnh này trở thành hãng máy lạnh bán chạy nhất hiện nay.

6.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-am-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-lg-toi-uu-hoa-tham-my-cho-khong-gian.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/bat-mi-noi-ban-may-lanh-am-tran-lg-chinh-hang-gia-uu-dai-nhat.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/dau-la-03-dong-may-lanh-am-tran-lg-inverter-ban-chay-nhat-nam-2022.html
 
 
 

Tên đăng nhập

: tranhailongvan

Email

: tran.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 20-08-2022 10:51:40 AM

Mẫu tin đã được xem

: 206 lần