MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG – CHIẾC MÁY LẠNH LỌC KHÔNG KHÍ CỰC ẤN TƯỢNG

Sở hữu công nghệ UV nano giúp diệt sạch vi khuẩn, khả năng lọc bụi mịn PM2.5 đến 99.9% và khả năng nhận biết nồng độ bụi trong không khí, Máy lạnh âm trần LG thực sự xứng đáng là thiết bị giúp thay thế máy lọc không khí cho ngôi nhà của bạn.
 

1.Máy lạnh âm trần LG Công nghệ UVnano diệt sạch 99.99% vi khuẩn

Máy lạnh âm trần LG sở hữu công nghệ UVnano giúp lọc không khí hiệu quả. Bằng việc sử dụng các tia UV chiếu lên quạt máy lạnh có năng lượng cao, ánh sáng UV dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn như Staphylococcus aureus, Staphylococcus epidermidis, và Klebsiella pneumoniae với hiệu suất 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ.
 
Nhờ khả năng loại bỏ nhiều vi khuẩn thường ngày mà Máy lạnh âm trần LG này không chỉ giúp căn phòng của bạn luôn mát mẻ, thoải mái mà còn mang đến bầu không khí sạch, trong lành, bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp.
 

2.Máy lạnh âm trần LG Loại bỏ bụi mịn 1.0 đến 99.9% bảo vệ sức khỏe và các thiết bị nội thất

Bên cạnh khả năng diệt khuẩn thì Máy lạnh âm trần LG này còn có chức năng lọc bụi mịn PM2.5 để bảo vệ sức khỏe người dùng một cách toàn diện.
 
Cảm biến bụi PM2.5 trên Máy lạnh âm trần LG sẽ tự động đo lường chất lượng không khí, giúp máy có thể kiểm soát lượng bụi trong phòng, nhận biết được không khí có ô nhiễm hay không. Từ đó sẽ kích hoạt bộ khuếch tán ion lọc sạch không khí.
 
Nhờ khả năng giải phóng 5 triệu ion vào không khí, máy sẽ bắt giữ và trung hòa toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng tiềm ẩn trong không khí, bảo vệ tốt nhất sức khỏe cho người dùng.
 
Đó là lý do Máy lạnh âm trần LG 1 chiều inverter này có thể loại bọ đến 99.9% bụi mịn PM2.5, nâng cao hiệu quả làm sạch không khí.
 

3.Máy lạnh âm trần LG Bảo vệ sức khỏe, duy trì độ ẩm cho da với tính năng tạo ion

Nhờ chức năng tạo ion lọc không khí, Máy lạnh âm trần LG 5.0hp giá rẻ có thể giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng, nhờ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.
 
Ngoài ra, các ion này còn có khả năng tái tạo phân tử nước và cung cấp thêm độ ẩm trong không khí, điều này giúp tránh được tình trạng da khô khi bạn ở lâu trong phòng máy lạnh, nhất là trẻ nhỏ và những người nhạy cảm.
 
Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc máy lạnh này mà các dòng máy giá rẻ thông thường không có.
 

4.Máy lạnh âm trần LG Tiện lợi hơn với tính năng tự làm sạch dàn lạnh

Sau một thời gian hoạt động, dàn lạnh sẽ bám bẩn và cần vệ sinh để máy có thể hoạt động ổn định. Để máy có thể làm lạnh tốt và lọc không khí hiệu quả hơn, cần phải vệ sinh máy định kỳ. Tuy nhiên việc vệ sinh tốn khá nhiều thời gian nên nhiều gia đình rất ngại và thường bỏ qua việc quan trọng này.
 
Giờ đây Máy lạnh âm trần LG với tính năng tự làm sạch dàn lạnh thông minh, sẽ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh một cách tự động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh, mà máy vẫn hoạt động tốt và nâng cao hiệu quả lọc không khí.
 
Với những công nghệ và tính năng trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng lọc không khí của Máy lạnh âm trần LG Gas R32 để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình.

5.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

6.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/don-vi-thi-cong-may-lanh-am-tran-cassette-daikin-cho-nha-hang-tiec-cuoi-gia-re-nhat-quan-binh-thanh.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html
 

Tên đăng nhập

: tranhailongvan

Email

: tran.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 13-08-2022 11:09:12 AM

Mẫu tin đã được xem

: 196 lần