NHỮNG CÔNG NGHỆ NỔI BẬT TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

Máy lạnh âm trần LG được sản xuất và nhập khẩu tại Hàn Quốc với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và dây chuyền sản xuất hiện đại. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những công nghệ nổi bật có trong dòng máy này để bạn có thể tham khảo.
 

1.Máy lạnh âm trần LG Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh âm trần LG được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt.
Theo ước tính thì Máy lạnh âm trần LG có thể tiết kiệm điện đến 60% so với dòng máy thông thường. Mang lại cho người dùng cảm giác yên tâm và dễ chịu khi sử dụng.
 

2.Máy lạnh âm trần LG Làm lạnh nhanh chóng

Còn gì tuyệt vời hơn sau khi một ngày làm việc mệt mỏi hay bạn về nhà vào lúc buổi trưa nắng gắt mà được sử dụng máy lạnh âm trần LG mang lại cảm giác mát lạnh nhanh chóng chỉ sau 1 vài phút khởi động máy.
ất cả đều nhờ vào chế độ iAuto-X được tích hợp trong LG. Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ trên điều khiển, những luồng gió mát lạnh sẽ tỏa ra ngay lập tức mà không để bạn phải chờ lâu.
 
Cùng với cánh đảo gió rộng, đa chiều giúp luồng gió lan tỏa tới mọi nơi trong căn phòng, bạn có thể tận hưởng dù ở đâu trong phòng, Giúp làm lạnh đồng đều và hiệu quả hơn.
 

3.Máy lạnh âm trần LG Công nghệ Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn

Máy lạnh âm trần LG được tích hợp công nghệ Nanoe-G, đây là công nghệ độc quyền của LG. Với khả năng lọc sạch không khí nhờ sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano.
 

4.Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước:

Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G.
Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.
Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.
Từ đó đem đến cho không gian trở lên trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe những người thân yêu trong gia đình bạn.
 

5.Máy lạnh âm trần LG Chế độ hút ẩm mang lại căn phòng khô thoáng

Máy lạnh âm trần LG với chức năng hút ẩm sẽ giúp không gian trở lên thoáng đãng. Chỉ sau 30 phút bật máy lạnh lên là căn phòng của bạn sẽ khô ráo và thoáng mát hơn bao giờ hết. Hạn chế tối đa vi khuẩn, virus lây lan, sinh sôi.
 

6.Máy lạnh âm trần LG Chế độ ngủ đêm thông minh

 
Chế độ ngủ đêm Sleep này được thiết lập một cách tự động. Máy lạnh âm trần LG sau thời gian hoạt động, có thể tự cân chỉnh nhiệt độ trong phòng cho phù hợp với thân nhiệt của người dùng.

7.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

8.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 03-08-2022 01:16:00 PM

Mẫu tin đã được xem

: 256 lần