TRẢI NGHIỆM NHỮNG TÍNH NĂNG CỰC TIỆN NGHI TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

Máy lạnh âm trần LG bên cạnh những công nghệ hiện đại như inverter, luồng gió Coanda còn sở hữu những tính năng vô cùng thông minh, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, tiện nghi khi sử dụng. Cùng xem những tính năng đó là gì nhé.
 

1.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 

2. Cảm biến mắt thần thông minh

Trải nghiệm những tính năng cực tiện nghi trên Máy lạnh âm trần LG
Máy lạnh âm trần LG dòng FTKC là dòng máy khá cao cấp LG. Vậy nên chiếc máy lạnh này sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh.
 
Một trong những tính năng nổi bật nhất của chiếc máy lạnh Đaikin inverter này chính là cảm biến mắt thần thông minh cảm biến chuyển động.
 
Ở tính năng này, Máy lạnh âm trần LG có thể nhận biết được chuyển động của người trong phòng thông qua cảm biến hồng ngoại ở dàn lạnh. Sau 20 phút, nếu như máy không phát hiện có chuyển động trong phòng sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C để tiết kiệm điện.
 
Khi bạn vừa bước vào phòng, máy lạnh ngay lập tức quay về hoạt động ở chế độ cài đặt ban đầu, mang đến cho bạn bầu không khí thư giãn theo yêu cầu mong muốn.
 
Vậy nên tính năng này vừa giúp bạn có được cảm giác thoải mái; đồng thời nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.
 

3. Hoạt động chống ẩm mốc Mold mode

Để nâng cao độ bền của Máy lạnh âm trần LG cũng như giúp máy luôn sạch sẽ, khô ráo, chức năng chống ẩm mốc Mold mode chính là chức năng mà bạn cần sử dụng.
 
Máy lạnh sau một thời gian dài hoạt động dễ bị ẩm mốc, gây ra mùi hôi khó chịu và gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Nhờ có chức năng chống ẩm mốc; sau khi tắt máy thì cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động thêm 1 giờ; giúp loại bỏ hơi ẩm trong máy, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.
 
Nếu bạn không có thời gian vệ sinh máy lạnh định kỳ và thường xuyên, đừng bỏ qua tính năng Mold mode này nhé.
 

4. Tính năng vận hành cực êm Quiet

Khi vận hành ở chế độ Quiet, Máy lạnh âm trần LG sẽ thổi ra luồng khí nhẹ nhàng, dễ chịu, đồng thời giảm độ ồn giúp máy hoạt động êm ái hơn; mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng.
 
Để tập trung hơn khi học tập, làm việc cũng như có giấc ngủ ngon hơn, bạn đừng bỏ qua tính năng hữu ích này trên Máy lạnh âm trần LG inveter này nhé.
 
Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần thực thiện thao tác nhấn nút Quiet 1 lần trên remote.
 

5. Chế độ gió dễ chịu Comfort

Với thiết kế mặt nạ ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda độc đáo của Máy lạnh âm trần LG giúp gió thổi ra từ cửa gió máy lạnh sẽ hướng lên cao, lan xuống các bức trường xung quanh để giúp hơi lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng; tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu cho người dùng.
 
Vậy nên ngoài các chế độ làm lạnh thông thường, Máy lạnh âm trần LG này còn có chế độ làm mát dễ chịu comfort. Chức năng này rất thích hợp với người lớn tuổi và trẻ nhỏ, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
 

6. Chế độ làm lạnh cực nhanh Powerful

Chức năng Powerful trên máy lạnh âm trần cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Nhờ vậy bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong thời gian ngắn.
 
Chức năng này thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết nắng nóng; không cần mất nhiều thời gian để chờ phòng được làm mát. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu ngay khi trở về nhà.

7.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 11-07-2022 09:50:52 AM

Mẫu tin đã được xem

: 233 lần