MODEL MỚI CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ĐANG LỰA CHỌN  NHIỀU NHẤT

Máy lạnh âm trần LG là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan. Kết hợp nhiều công nghệ. Bạn đang không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào cho gia đình. Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình nhé.

1.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

2.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 

3. Máy lạnh âm trần LG

Vị trí đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đó là dòng sản phâm 1 chiều được kết hợp nhiều công nghệ với giá thành phù hợp với mọi không gian
 
Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Máy lạnh âm trần LG với công nghệ này giúp máy tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Giúp máy lạnh vận hành êm ái bền bỉ theo thời gian. Mang lại cho bạn giấc ngủ ngon cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.
 
Bên cạnh đó là cảm biến nhiệt độ iFeel, Máy lạnh âm trần LG sẽ tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất và đảm bảo nhiệt độ trong phòng không còn chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng tránh bị cảm lạnh.
 
Sử dụng tấm lọc khí 3 trong 1 có khả năng loại bỏ đáng kể những hạt bụi, khử mùi, loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại, đồng thời cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí. Giúp mang lại cảm giác thư giãn và bảo vệ làn da người dùng.
 
Cuối cùng, dàn tản nhiệt được mạ bằng vàng kẻo dài tuổi thọ cho người sử dụng. Dàn tản nhiệt của máy lạnh âm trần giá rẻ được làm bằng đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt được mạ vàng. Mang đến cho máy hiệu suất làm lạnh, ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn nấm mốc và những tác nhân gây có hại ăn mòn.
 
 

4. Máy lạnh âm trần LG

Thứ hai, bạn không thể qua dòng sản phẩm Máy lạnh âm trần LG. Sở hữu cho mình thiết kế riêng biệt đẹp mắt. Tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn. Cùng với đó công suất đa dạng là sự lựa chon phù hợp cho những phòng có diện tích dưới 150 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
 
Đối với dòng sản phẩm này bạn không thể không kể đến hệ thống lưới lọc đa chiều. Với thiết kế bao gồm màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn. Giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… Vì thế Casper máy lạnh lựa chọn lý tưởng đối với gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.
 
Bạn không phải chờ đợi quá lâu mỗi khi trở về phòng. Nhờ vào công nghệ làm lạnh nhanh. Giúp máy làm lạnh nhanh hơn 30% so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Giúp không khí mát lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp không gian căn phòng.
 
Tính năng tự động làm sạch giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dùng. Với nguyên lý hoạt động chỉ với một nút nhấn SUPER từ điều khiển từ xa, máy sẽ kích hoạt chế độ tự động làm sạch dàn. Giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên bề mặt dàn và mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.
 

Tên đăng nhập

: tranhailongvan

Email

: tran.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 11-07-2022 02:22:48 PM

Mẫu tin đã được xem

: 201 lần