ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM ĐIỆN CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG – CÓ THỰC SỰ TIẾT KIỆM NHƯ LỜI ĐỒN?


Nhu cầu lựa chọn máy lạnh tiết kiệm điện của các gia đình hiện nay rất lớn bởi nhu cầu sử dụng nhiều. Vậy Máy lạnh âm trần LG có phải là một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện tốt? Cùng khám phá công nghệ và đánh giá chiếc máy lạnh này nhé.

1.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

2.Những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật trên Máy lạnh âm trần LG?

Máy lạnh âm trần LG sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại. Nhưng nói về công nghệ tiết kiệm điện chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ inverter và chế độ tiết kiệm điện Eco.
 

3.Công nghệ máy nén biến tần inverter giúp Máy lạnh âm trần LG tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định

Inverter là công nghệ máy nén biến tần được trang bị trên các dòng Máy lạnh âm trần LG inverter. Công nghệ này vận hành theo cơ chế vận hành thông minh: điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống.
 
Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng nhất định. Do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người dùng.
 
Vậy nên khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.
 
Đó là lý do tại sao khi sử dụng Máy lạnh âm trần LG lại tiết kiệm điện.
 
Ngoài ra công nghệ inverter còn giúp Máy lạnh âm trần LG vận hành êm ái, ổn định; giúp mang lại sự thoải mái và giảm tối đa tiếng ồn khi máy vận hành.
 

4.Chế độ tiết kiệm điện Eco trên Máy lạnh âm trần LG nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ inverter, Máy lạnh âm trần LG còn có chế độ tiết kiệm điện Eco. Chế độ này hoạt động với công suất thấp; giúp tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả.
 
Môi chất lạnh R32 làm lạnh nhanh, tiết kiệm năng lượng, sử dụng an toàn và thân thiện với môi trường
Ngoài những công nghệ và tính năng trên, việc sử dụng môi chất lạnh R32 thế hệ mới cũng là ưu điểm giúp Máy lạnh âm trần LG giá rẻ này có được hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và sử dụng an toàn hơn.
 

5.Hiệu quả tiết kiệm điện của Máy lạnh âm trần LG như thế nào?

Có thể thấy Máy lạnh âm trần LG có khả năng tiết kiệm điện tốt, nhờ có động cơ Inverter đi cùng chế độ Eco. Gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền điện kha khá nhưng không vì vậy mà làm giảm hiệu suất làm lạnh của máy.
 
Máy được đánh giá tem năng lượng 5/5 sao cho hiệu suất năng lượng 4.48. Đây là mức tiết kiệm tiêu chuẩn của các dòng máy lạnh inverter hiện nay. Tương đương hiệu quả tiết kiệm đến 50% so với các dòng máy cơ thông thường.
 
Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter 1 chiều phát huy tối đa hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng để tiết kiệm dài hạn.
 
Kết luận: Có nên mua Máy lạnh âm trần LG không?
Có thể thấy Máy lạnh âm trần LG một chiếc máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện tốt. Bên cạnh đó máy còn có khả năng làm lạnh nhanh, lọc không khí và các tính năng thân thiện với người dùng.

6.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html
 
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 05-08-2022 11:30:35 AM

Mẫu tin đã được xem

: 206 lần