MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG DO NƯỚC NÀO SẢN XUẤT?

Với những ai đang mong muốn lắp đặt máy lạnh âm trần để làm đẹp hơn cho không gian sinh sống thì LG là một trong những thương hiệu đầu tiên mà bạn nên lựa chọn. Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm máy lạnh âm trần LG với những công nghệ tiên tiến hiện đại được tích hợp vào điều hoà. Bạn sẽ phải bất ngờ và muốn sắm ngay cho mình một chiếc điều hoà âm trần LG đó. Hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu sâu hơn về dòng máy lạnh âm trần này nhé!
Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

1. Khái niệm về dòng máy lạnh âm trần LG

Máy lạnh âm trần là dòng máy lạnh được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào… Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng máy lạnh treo tường.
Máy lạnh âm trần LG với thiết kế sang trọng bật nhất Hàn Quốc đã trở thành một điều cần thiết trong hầu hết các tòa nhà văn phòng hiện đại, trong trung tâm thương mại, trong không cửa hàng bán lẻ có không gian rộng, trong những ngôi nhà lớn đặt làm văn phòng công ty… mục đích của việc lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần này là tạo sự thoải mái cho nhân viên làm việc và khách hàng đến thăm.
Nhanh tay Call ngay với Hải Long Vân để được tư vấn tốt nhất qua:
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

2. Máy lạnh âm trần LG do nước nào sản xuất?

Nhắc đến LG, người tiêu dùng Việt Nam sẽ nhớ ngay đến thương hiệu đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. LG từ lâu đã là một nhà sản xuất máy lạnh – máy lạnh vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ, giá cả cạnh tranh. Hiện nay, với việc mở rộng thị trường kinh doanh, máy lạnh LG không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc mà còn trên nhiều nước trên thế giới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khu vực đó.
Hầu hết dòng máy lạnh âm trần LG bao gồm cả máy lạnh cassette 1 chiều 2 chiều và dòng máy lạnh âm trần nối ống gió LG trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan bởi LG có nhà máy sản xuất quy mô lớn tại quốc gia này. Sản phẩm máy lạnh âm trần LG hiện nay đang dần được rất nhiều người Việt Nam yêu thích nên những đánh giá về chiếc máy lạnh này cũng dần được quan tâm hơn.
 

Tên đăng nhập

: loanhailongvan

Email

: loanhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0967186932

Địa chỉ

: Điện, Điện tử, điện lạnh

Ngày đăng tin

: 30-06-2022 09:34:58 AM

Mẫu tin đã được xem

: 225 lần