MUỐN TIẾT KIỆM ĐIỆN HÃY DÙNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC INVERTER

Máy lạnh âm trần Panasonic là dòng máy lạnh thông dụng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cùng tìm hiểu khả năng tiết kiệm điện của chiếc máy này qua bài viết sau.
 Inverter âm trần Cassette 4 hướng thổi NX series

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T43KB4H52 Inverter  là dòng máy lạnh 1 chiều có chế độ nóng và lạnh hiện đại. Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Mặt lạnh của máy được thiết kế với tông màu trắng nổi bật thể hiện sự trẻ trung. Vỏ ngoài máy là từ chất liệu sơn tĩnh điện giúp máy luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh hơn.
 
Máy có công suất lớn sẽ thích hợp cho phòng có diện tích lớn khoảng 150m2. Đồng thời, giúp dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí khác nhau trong phòng. Không làm tốn diện tích cho nhà bạn.
 Dòng Inverter Cassette 4 hướng thổi sử dụng R410A

2.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ inverter trên Máy lạnh âm trần Panasonic giá rẻ này giúp tăng khả năng tiết kiệm điện. Nhờ vào hệ thống máy móc ở dàn nóng hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ giảm độ ồn trong quá trình sử dụng và tăng độ bền cho máy nén. Từ đó giúp máy làm lạnh sâu hơn khi ở chế độ làm mát. Hoặc làm ấm phòng nhanh hơn khi ở chế độ sưởi. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.
 

3.Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Máy lạnh âm trần Panasonic được trang bị hệ thống dàn tản nhiệt bằng đồng. Có độ bền cao hơn so với các dòng máy lạnh thông thường khác. Nhằm chống han gỉ, ăn mòn khi để ở bên ngoài thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời, ngăn ngừa được sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc bám trên máy. Mang tới sự yên tâm và an toàn khi sử dụng sản phẩm này. Gạt bỏ mọi nỗi lo khi sử dụng máy lạnh.
 
 

4.Hướng gió với góc rộng

Ngoài những tính năng trên thì máy còn được thiết kế với cửa gió rộng. Giúp luồng khí lạnh được lan tỏa nhanh chóng và đồng đều đến mọi vị trí trong phòng. Quạt gió thổi đa hướng giúp luồng gió được lưu thông nhanh chóng. Bạn sẽ tận hưởng được cảm giác mát mẻ ngay sau khi bật máy lạnh. Hoặc vào mùa đồng phòng bạn sẽ trở lên ấm hơn khi bật chế độ sưởi. Mang lại hiệu quả cao và sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm này.
 

5.Chức năng chẩn đoán lỗi

Máy lạnh âm trần Panasonic được tích hợp hệ thống hiển thị nhiệt độ bên ngoài. Có khả năng chuẩn đoán lỗi nhanh chóng khi máy phát sinh sự cố hoặc bị lỗi. Màn hình sẽ hiện lên lỗi E2 giúp người dùng dễ dàng quan sát và nhận biết. Nhằm khắc phục lỗi máy nhanh chóng, hoặc báo hãng ngay khi nhận thấy lỗi. Giúp máy đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

6.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

7.          Giới thiệu về Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
  •  
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 22-06-2022 08:48:51 AM

Mẫu tin đã được xem

: 210 lần