CÔNG NGHỆ TRANG BỊ TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC LÀ GÌ?

Máy lạnh âm trần Panasonic có giá bao nhiều? Chất lượng có tốt không? Đây là những câu hỏi mà bên tư vấn thường hay gặp nhất do khách thắc mắc. Vậy hãy cùng máy lạnh Hải Long Vân đi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

1.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
 Inverter âm trần Cassette 4 hướng thổi NX series

2.Máy lạnh âm trần Panasonic có giá bao nhiêu?

Với những tính năng vượt trội Máy lạnh âm trần Panasonic ngay từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2021 đã gây nhiều sự chú ý với khách hàng. Hiện nay, sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá tham khảo rất đa dạng. Đây là mức giá không phải là rẻ nhưng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
 

3.Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến nhất mang lại chất lượng cho người tiêu dùng

 
An toàn và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng
Máy lạnh âm trần Panasonic được thiết kế với tấm lọc không khí Nanoe-G. Công nghệ lọc khí này có tác dụng loại bỏ các loại vi khuẩn có hại cho con người và các loại bụi mịn trong không khí, ngay cả những loại có độ bám cao cũng không thể thoát khỏi sự “săn lùng” của tấm lọc không khí Nanoe-G.
 
Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool trên Máy lạnh âm trần Panasonic được trang bị tính năng làm lạnh siêu nhanh dưới sự hỗ trợ của công nghệ Powerful Cool. Mang đến cho người sử dụng làn gió mát mẻ, bầu không khí dễ chịu trong phòng tức thì mà không cần chờ đợi quá lâu.
 
Một phần nó giúp thỏa mãn nhu cầu được làm mát của người tiêu dùng, một phần nó giúp tăng sự hài lòng trong trải nghiệm và tăng mức độ tin cậy cho dòng sản phẩm này.
 Dòng Inverter Cassette 4 hướng thổi sử dụng R410A

4.Máy lạnh âm trần Panasonic với khả năng hút ẩm tốt

Máy lạnh âm trần có chế độ hút ẩm giúp không gian phòng lúc nào cũng được khô ráo. Đặc biệt vào mùa nồm ở miền Bắc, một chiếc Máy lạnh âm trần Panasonic sẽ là vị cứu tinh đánh bay đi hơi ẩm những ngày nồm ẩm ướt.
 
Máy lạnh âm trần Panasonic vận hành kết hợp với công nghệ Inverter và bộ cảm biến Econavi đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.
 
Bộ cảm biến Econavi là công nghệ độc quyền của Panasonic giúp quan sát mọi chuyển động của người trong phòng được lắp đặt máy lạnh để tùy chỉnh công suất của máy cho phù hợp nhằm tránh hao phí điện năng.

5.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 24-06-2022 08:24:39 AM

Mẫu tin đã được xem

: 204 lần