MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC MẪU MỚI NHẤT CÓ ĐIỀU GÌ KHÁC SO VỚI MẪU CŨ?

Máy lạnh âm trần Panasonic được hãng Panasonic cho mắt người dùng trong năm nay. Model này sẽ thay thế cho model năm 2021. Cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để xem model mới này gì đổi mới nhé.
 Inverter âm trần Cassette 4 hướng thổi NX series

1.Thiết kế hiện đại, tinh tế

Máy lạnh âm trần Panasonic với thiết kế tổng thể cùng tông màu trắng chủ đạo, cùng những đường nét bo cong quanh viền khiến máy luôn nổi bật ở mọi không gian khi được lắp đặt.
Máy có công suất nhỏ sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những không gian phòng có diện tích lớn dưới 150m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…
 

2.Chế độ làm lạnh nhanh

Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T43KB4H52 Inverter tích hợp chế độ làm lạnh siêu nhanh Super. Khi bạn kích hoạt chế độ này máy sẽ hoạt động hết công suất để tăng nhiệt độ trong phòng lên tới 16 độ C chỉ trong 30 giây.
 
Công nghệ làm lạnh nhanh chóng của Máy lạnh âm trần Panasonic giúp bạn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh chỉ với 1 nút bấm chọn chế độ. Tốc độ quay vòng của máy nén đạt tới 3900 vòng/phút chỉ trong 30 giây.
 
Nhờ có dòng dịch chuyển của môi chất lạnh nên thời gian khởi động làm lạnh của máy sẽ được nhanh hơn, rút ngắn tối đa thời gian so với những dòng máy trước.
 

3.Tự động làm sạch dàn lạnh

Máy lạnh âm trần Panasonic với tính năng Auto Clean, máy sẽ tự động làm sạch dàn lạnh, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, vi rút, hạn chế tối đa bụi bẩn có trong dàn lạnh. Từ đó giúp tăng tuổi thọ cho dàn lạnh và tăng hiệu quả làm lạnh hơn,
 

4.Tấm lọc bụi bảo vệ sức khỏe

Được trang bị tấm lọc bụi có khả năng loại bỏ từ những hạt bụi nhỏ nhất như bụi mịn PM 2.5 lọc tĩnh điện, Đem lại cho bạn không gian sống trong lành và an toàn nhất trong ngôi nhà của mình.
 Điều hòa âm trần 4 hướng thổi không Inverter R32

5.Chế độ vận hành thông minh

Với cơ chế thông minh Smart này có tích hợp bộ cảm biến nhiệt độ, khi phát hiện nhiệt độ quá thấp hay quá cao thì nó sẽ tự điều chỉnh lại cho phù hợp giúp bạn có một giấc ngủ ngon không bị thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ.
 

6.Dàn tản nhiệt siêu bền

Máy lạnh âm trần Panasonic được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, ống đồng mang lại hiệu suất hoạt động, trao đổi nhiệt tốt hơn. Giúp máy chống lại các tác nhân gây hại cho máy từ thời tiết và khí hậu ở nước ta.
 
Ngoài ra máy còn có chế độ hẹn giờ bật tắt, tự động khởi động lại khi mất điện, điều chỉnh ánh sáng thông minh…
 
Với những công nghệ được bổ sung và chế độ bảo hành ưu đãi khi Panasonic sẽ bảo hành 3 năm toàn bộ máy và 5 năm đối với máy nén. Việc lựa chọn Máy lạnh âm trần Panasonic để lắp đặt cho không gian gia đình bạn là hoàn toàn hợp lý, máy có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với nhiều gia đình.
 
Có thể thấy, model mới Máy lạnh âm trần Panasonic đã có những chuyển biến đột phá hơn trong những công nghệ được tích hợp trong máy, nhằm nâng cao chất lượng để phục vụ người tiêu dùng trong năm nay.

7.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

8.Giới thiệu về Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
  •  
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
 
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 18-06-2022 08:18:18 AM

Mẫu tin đã được xem

: 212 lần