CÓ NÊN CHỌN MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP CHO KHÔNG GIAN CỦA BẠN?

Với một lựa chọn phù hợp, hiệu quả sẽ luôn mang tới giá trị cao và hạn chế lãng phí không cần thiết. Vì thế khi đưa ra quyết định, bạn nên cân nhắc kỹ. Với chiếc Máy lạnh công nghiệp cũng vậy và những chia sẻ sau sẽ giúp bạn biết được có nên lựa chọn sản phẩm này không.
 

Tìm hiểu về Máy lạnh công nghiệp

Dàn lạnh mạnh mẽ lôi cuốn với màu sắc hài hòa

Thiết kế dàn lạnh là điểm bạn đầu mà người dùng dễ dàng nhìn nhận. Ở Máy lạnh công nghiệp bạn sẽ không hề thất vọng khi máy có thiết kế khá đẹp với độ tinh tế cao trong từng chi tiết nhỏ. Các đường nét sắc sảo, có độ tinh tế cao cùng màu sắc hào hòa, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.
 Dòng điều hòa Inverter NX âm trần nối ống gió
 

Máy lạnh công nghiệp với chế độ gió đa dạng

Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng gió, góc thổi hay cơ chế hoạt động theo mong muốn. Sản phẩm này có khả năng hoạt động khá mạnh mẽ, phân phối tới nhiều nơi khác nhau. Từ đó sẽ làm mát hiệu quả hơn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết oi bức.
 

Máy lạnh công nghiệp với chế độ hút ẩm

Thời tiết nồm ẩm luôn khiến căn phòng xuất hiện tình trạng đổ mồ hôi, gây khó di chuyển và tạo môi trường thuận lợi cho các vi sinh vật lây lan. Chế độ Dry ở Máy lạnh công nghiệp sẽ mang tới lợi ích đáng kể. Khi được kích hoạt, máy sẽ làm khô, tạo sự thoáng mát tức thời.
Máy lạnh công nghiệp Chăm sóc, nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn
Ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, thể chất, sự phát triển mà công việc. Giấc ngủ có vai trò quan trọng và chiếm phần lớn trong ngày. Một chiếc máy lạnh có chế độ ngủ sẽ đảm bảo sự thoải mái, tạo sự ngon giấc. Ở Máy lạnh công nghiệp cũng vậy, với khả năng tự động cân bằng nhiệt sẽ hạn chế tình trạng quá lạnh/quá nóng.
 

Máy lạnh công nghiệp Làm lạnh hiệu quả, bảo vệ môi trường với R410a

Được ứng dụng môi chất lạnh R410a, máy lạnh tủ đứng Daikin mang tới nhiều lợi ích. Đó là khả năng làm lạnh vượt trội, đảo bảo sự dễ chịu, êm ái giống như gió tự nhiên nhất. Hiệu suất cao hơn hẳn so với các loại Gas thế hệ cũ như R22. Đặc biệt hạn chế khí thải gây suy giảm, phá vỡ tầng ozon.
 Dòng Non-inverter Âm Trần Nối Ống Gió
 

Vậy có nên lựa chọn Máy lạnh công nghiệp?

Nhìn chung, chiếc máy lạnh này có thiết kế đẹp mắt và khá độc đáo, được trang bị đầy đủ các tính năng. Tuy nhiên đây là một sản phẩm có công suất lớn với phạm vi hoạt động rộng rãi. Vì vậy bạn nên lắp đặt cho những căn phòng có diện tích khoảng 25 tới 35m2, những nơi tập trung đông người.
 
Một điểm nữa, Máy lạnh công nghiệp là dòng máy non-inverter vì thế hiệu quả tiết kiệm điện không quá cao. Vì thế với thời gian sử dụng quá nhiều giờ trong một ngày, bạn nên cân nhắc. Máy lạnh là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện, vì thế đây la vấn đề luôn được quan tâm và đặt lên hàng đầu.

1.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

2.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-cong-nghiep-nen-lua-chon-loai-nao-dai-ly-phan-phoi-va-thi-cong-gia-re-nhat.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-tu-dung-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-am-tran-noi-ong-gio-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 16-09-2022 11:03:03 AM

Mẫu tin đã được xem

: 198 lần