3 LÝ DO NÊN MUA MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lạnh giá rẻ có chất lượng tốt và thương hiệu uy tín thì đừng bỏ qua Máy lạnh công nghiệp nhé. Lý do là lý hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 Dòng điều hòa Inverter NX âm trần nối ống gió

1. Máy lạnh công nghiệp công suất lớn phù hợp với nhiều loại phòng

Lý do đầu tiên mà bạn nên mua Máy lạnh công nghiệp 1 chiều chính là vì công suất của chiếc máy lạnh này.
 
máy lạnh tủ đứng Daikin là dòng máy 1 chiều có công suất làm lạnh đa dạng. Đây là mức công suất phổ biến cho đa số các loại phòng hiện nay của các gia đình. Diện tích tối ưu mà chiếc máy lạnh này có thể làm lạnh là 150m2. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể thể sử dụng cho những loại phòng khác nhau, từ phòng khách cho đến phòng ngủ hay phòng làm việc.
 
Dòng máy 1 chiều cũng là dòng được các gia đình ưu tiên lựa chọn. Bởi hầu hết người dùng khi lựa chọn máy lạnh đều có nhu cầu chính là làm mát. Vậy nên chiếc máy lạnh này sẽ giúp căn phòng của bạn mát mẻ và tiện nghi hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó so với giá của dòng Máy lạnh công nghiệp1 chiều cũng sẽ rẻ hơn đáng kể từ 1-2 triệu đồng.
 

2. Máy lạnh nhập khẩu Thái Lan với chất lượng nổi bật

Lý do thứ 2 mà bạn không thể bỏ qua Máy lạnh công nghiệp là bởi chất lượng của chiếc máy lạnh này rất tốt.
 
Máy lạnh công nghiệp giá rẻ được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với chế độ bảo hành tốt nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đây là ưu điểm của hãng Daikin mà các hãng khác không có được. Và điều này cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn.
 Dòng Non-inverter Âm Trần Nối Ống Gió

Máy lạnh công nghiệp làm lạnh nhanh chóng

Với một chiếc máy lạnh thì khả năng làm lạnh là yếu tố quan trọng nhất mà người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn. Máy lạnh công nghiệp này lại có hiệu quả làm lạnh rất nhanh chóng. Cơ chế làm lạnh nhanh sẽ giúp bạn có được không gian mát lạnh chỉ sau 30 giây máy khởi động. Vậy nên bạn sẽ có được không gian mát lạnh ngay khi trở về nhà, mà không cần phải mất nhiều tời gian chờ đợi.
 

Máy lạnh công nghiệp sở hữu những tính năng hiện đại

Máy lạnh công nghiệp là model mới của năm 2021 nên được tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại và tính năng mới rất hữu ích với người dùng.
 
Nổi bật trong đó là chế độ vận hành thông minh Smart. Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ tự động chọn chế độ hoạt động phù hợp dựa trên nhiệt độ phòng thực tế.
 
Ngoài ra Máy lạnh công nghiệp 1 chiều này còn có chức năng tự vệ sinh và sấy khô dàn lạnh. Chức năng này giữ dàn lạnh luôn khô ráo, sạch sẽ để nâng cao độ bền cho thiết bị.
 

Máy lạnh công nghiệp bền bỉ với khả năng chống ăn mòn dàn nóng

Một trong những ưu điểm khác của Máy lạnh công nghiệp giá rẻ chính là độ bền cao. Dàn tản nhiệt của máy làm bằng đồng mạ vàng nên có thể chống ăn mòn và hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhờ vậy mà máy vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát và có độ bền cao.

3.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

4.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-cong-nghiep-nen-lua-chon-loai-nao-dai-ly-phan-phoi-va-thi-cong-gia-re-nhat.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-tu-dung-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-am-tran-noi-ong-gio-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 17-09-2022 10:55:07 AM

Mẫu tin đã được xem

: 200 lần