5 CÔNG NGHỆ NỔI BẬT TRÊN MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ

Máy lạnh giấu trần nối ống gió là model được ra mắt từ năm 2020 được đánh giá cao với khả năng làm lạnh và lọc khí nhanh chóng. Vậy máy lạnh này có những công nghệ gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.
 Không Inverter Âm Trần Nối Ống Gió

1. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Công nghệ Nano Ag+ không lo vi khuẩn

Máy lạnh giấu trần nối ống gió với công nghệ Nano Ag+ có khả năng kháng khuẩn, lọc sạch bụi bẩn vi khuẩn gây hại. khử mùi hôi trong không khí. Đem tới không gian sống trong lành. thoải mái bảo vệ sức khỏe những người thân yêu của bạn.
 
Những đường nét hiện đại tinh tế với mặt lạnh được làm mỏng hơn cong nghẹ về phía 2 cạnh giúp tôn lên không gian nội thất gia đình bạn.
 
Cùng với công suất đa dạng sẽ phù hợp để lắp đặt cho các không gian phòng có diện tích từ 30m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng khách nhỏ…Nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có khả năng thất thoát nhiệt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lớn hơn.
 

2. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Công nghệ biến tần Inverter

Máy lạnh giấu trần nối ống gió được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter, Đây là công nghệ tiên tiến mà tất cả những hãng máy lạnh đều muốn ứng dụng vào trong sản phẩm của mình.
ng nghệ này giúp máy duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian sử dụng mà không phải bật tắt liên tục như những dòng máy lạnh khác. Từ đó giúp cho máy lạnh hoạt động ổn định, vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho sản phẩm, tiết kiệm điện năng tối đa từ 30% đến 50% giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho người dùng.
 

3. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Công nghệ đảo gió giúp lan tỏa khắp phòng

Công nghệ Đảo gió 3D-Auto có trong Máy lạnh giấu trần nối ống gió sẽ phân phối gió tự động 3 chiều với cánh gió dọc và ngang giúp hơi lạnh được phân phối đều khắp phòng, việc làm lạnh sẽ dễ chịu hơn rất nhiều do gió sẽ ít bị thổi trực tiếp vào cơ thể, tránh tình trạng người dùng bị lạnh quá.
 
Cùng với chế độ làm lạnh nhanh chóng giúp bạn tận hưởng cảm giác dễ chịu chỉ trong vài phút từ khi khởi động máy.
 

4. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Dàn tản nhiệt siêu bền Golden Fin

Máy lạnh giấu trần nối ống gió được thiết kế với dàn trao đổi nhiệt được phủ một lớp mạ kháng khuẩn siêu bền đó là Golden Fin. Lớp mạ này có khả năng chống lại các tác nhân ăn mòn và gây hại cho máy. Giúp máy vận hành bền bỉ, tiết kiệm năng lượng hơn và nâng cao tuổi thọ của máy.
 Dòng điều hòa Inverter NX âm trần nối ống gió

5. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Ống đồng nguyên chất rãnh xoắn

Việc sử dụng ống đồng nguyên chất rãnh xoắn 100% là một đặc điểm nổi bật của Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 chiều inverter. Bời vì đây là ống đồng nguyên chất một mặt cho độ bền cao hơn hẳn và cấu tạo rãnh xoắn khiến việc trao đổi nhiệt hiệu quả hơn 30% giúp tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh hơn và máy có độ bền cao hơn.
 
Không những thế Máy lạnh giấu trần nối ống gió còn có chức năng tự chẩn đoán lỗi. Khi máy gặp vấn đề thì những mã lỗi sẽ hiển thị trên màn hình của điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng phát hiện và nhanh chóng khắc phục sự cố.
 
Hi vọng với 5 công nghệ nổi bật có trong Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 Gas R32 thì bạn đã hiểu hơn về dòng máy lạnh này và sẽ có lựa chọn tốt nhất cho gia đình.
  1. Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
 
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 12-09-2022 10:47:37 AM

Mẫu tin đã được xem

: 184 lần