KHI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHO PHÒNG KHÁCH GIA ĐÌNH KHÔNG THỂ BỎ QUA DÒNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ

Bạn có đang tìm một chiếc máy lạnh tốt cho phòng khách rộng của nhà mình nhưng chưa tìm được mẫu nào ưng ý không? Đừng bỏ qua giới thiệu về chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió  mà chúng tôi nhắc đến ngay sau đây nhé.
 Lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin loại Packaged cho nhà xưởng

1.Công suất lớn phù hợp cho những không gian rộng rãi

Máy lạnh giấu trần nối ống gió  mẫu máy lạnh 1 chiều có công suất lớn được sử dụng môi chất lạnh mới R32. Với công suất lớn như vậy thì sản phẩm này sẽ phù hợp cho các không gian rộng có diện tích từ 30m2 trở lên. Rất phù hợp dành cho bạn lựa chọn cho phòng khách hoặc phòng làm việc, phòng họp,…
 

2.Máy lạnh thiết kế sang trọng, tô nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt

 
Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thể dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất nhờ thiết kế sang trọng. Máy còn có gam màu trắng cực trẻ trung cùng bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh cho người dùng tiện lợi quan sát.
 
Chế độ POWERFUL làm mát tức thì khi vừa khởi động
Với không gian rộng dưới 40m nhưng nó lại có tốc độ làm mát cực nhanh nhờ vào chế độ Powerful. Chế độ này sẽ hỗ trợ đẩy mạnh công suất hoạt động của máy nén cao hơn giúp giảm nhiệt độ nhanh chỉ sau vài phút khởi động. Nhờ đó mà máy có thể mang lại luồng gió mát lạnh ngay tức thì cho bạn và người thân cảm nhận mà không cần phải chờ đợi.
Máy lạnh giấu trần nối ống gió còn có thể làm lạnh cực linh hoạt với cánh đảo gió. Tự động điều chỉnh lên xuống, trái phải bằng tay giúp máy lạnh làm lạnh đồng đều, chính xác hơn với vị trí của người dùng mong muốn.
 Điểm danh những loại máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin bán chạy nhất  hiện nay, 83014, Maylanhhailongvan, Blog MuaBanNhanh, 13/07/2018 17:09:09
Bên cạnh đó máy còn có cánh quạt đảo gió kép Aerowings làm mát nhanh hơn, lưu lượng gió xa hơn lên đến 15m. 2 cánh đảo gió được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập giúp để cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí làm mát; cánh đảo gió bên ngoài giúp gió thổi xa hơn từ đó cho máy lạnh làm lạnh hiệu quả.
 

3.Tính năng lọc không khí trong lành suốt 24h

Với Máy lạnh giấu trần nối ống gió thì nó có thể giữ cho không gian căn phòng nhà bạn được sạch sẽ suốt 24/7. Công nghệ nanoe-G có thể hoạt động độc lập mà không cần kích hoạt chế độ làm lạnh. Độ hiệu quả lọc không khí cực cao đem lại cho căn phòng được trong lành và an toàn hơn.
 
Nanoe-G có thể bắt giữ những hạt bụi thô, các chất gây dị ứng, bụi phấn hoa hay thậm chí cả là bụi mịn như PM2.5. Nanoe-G giải phóng 3.000 tỷ hạt ion điện tích âm mỗi giây, các hạt ion âm sẽ tiếp cận, bắt dính các hạt bụi sau đó đưa trở về màng lọc.

4.Chế độ khử ẩm nhẹ

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy sử dụng cực tiện ích khi nó có cả chế độ khử ẩm. Với những ngày có độ ẩm cao khó chịu thì chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là căn phòng sẽ được làm khô chỉ sau 2 giờ hoạt động. Ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc có thể phát triển để không gây hại tới sức khỏe.
 
Nhìn chung, Máy lạnh giấu trần nối ống gió là một sự lựa chọn rất tốt dành cho những không gian rộng như: Phòng khách, phòng làm việc, phòng họp. phòng học,… Là một dòng sản phẩm cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi lựa chọn.

5.Giới thiệu về Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
  •  
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

6.Những bài viết liên quan:

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?
 

Tên đăng nhập

: tranhailongvan

Email

: tran.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 01-06-2022 02:20:10 PM

Mẫu tin đã được xem

: 263 lần