CÓ NÊN CHỌN MUA CHIẾC MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ HAY KHÔNG?

Máy lạnh giấu trần nối ống gió có dùng tốt không, có nên mua không là những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Cùng xem ngay nội dung bài viết dưới đây của Máy lạnh Hải Long Vân để giúp bạn giải đáp thắc mắc về câu hỏi này nhé.
 

1.Máy lạnh giấu trần nối ống gió dùng có tốt không? Khám phá chất lượng

-  Công nghệ nanoe™ X thế hệ II mang lại không khí trong lành suốt cả ngày
Công nghệ Nanoe-X thế hệ II được trang bị trên Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thể tạo ra 9,6 nghìn tỷ gốc hydroxy mỗi giây. Các hạt nano chứa gốc OH này sẽ tiếp cận virus, vi khuẩn trong không khí và tiêu diệt hoàn toàn đến 99%. Không chỉ vậy, các hạt nano chứa gốc OH này khi tiêu diệt vi khuẩn sẽ chuyển đổi thành phân tử nước H2O giúp bù ẩm cho không khí trở lên tươi mát hơn.
 
  • Công nghệ nanoe-G loại bỏ bụi bẩn trong không khí
Máy lạnh giấu trần nối ống gió còn có thêm công nghệ Nanoe-G giúp lọc bụi bẩn và các chất gây dị ứng một cách sạch sẽ vô cùng. Ngay cả những hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 mà mắt thường không thể thấy được cũng sẽ được bắt giũ hoàn toàn. Mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết cho cả nhà.
 Đại lý máy lạnh chính hãng giá sỉ
  • Cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng
Máy lạnh giấu trần nối ống gió được trang bị bộ cảm biến độ ẩm liên tục trên thâm máy dàn lạnh. Máy sẽ tự điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60% mang lại môi trường ngủ được dễ chịu hơn với dòng iAuto-X mới. Độ ẩm trong phòng thoải mái sẽ giúp căn phòng trở lên dễ chịu, giấc ngủ được ngon hơn cho mọi người.
 
  • Công nghệ AEROWINGS mới cải tiến luồng gió thổi xa 15 mét
Máy lạnh giấu trần nối ống gió có cánh đảo gió mới được cải tiến hiện đại giúp luồng gió thổi đi cực xa và nhanh. Điều đặc biệt là 2 cánh đảo gió độc lập đều được điều khiển bởi động cơ riêng biệt, luồng gió sẽ được nén và tập chung làm mát hơn, phân tán luồng gió xa đến tận cuối phòng. Giờ đây bạn có thể thoải mái thư giãn ở trong ngôi nhà mình, bất kì vị trí nào luồng gió mát cũng có thể chạm được tới.
 
  • Làm mát nhanh hơn với chế độ làm lạnh iAUTO-X
Chế độ iAUTO-X giúp Máy lạnh giấu trần nối ống gió giá rẻ tăng khả năng làm lạnh lên tới 25% so với các dòng máy thông thường. Đó là sự kết hợp của động cơ tăng cường nhiệt P-TECh cùng AEROWINGS. Động cơ có thể đạt đến tần số tối đa để vận hành, giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng cho ngôi nhà bạn được làm lạnh ngay tức thì. Cho dù thời tiết bên ngoài có oi bức thì căn phòng cũng sẽ được cài đặt đến mức nhiệt thoải mái cho người dùng.
 
  • Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái
Máy lạnh giấu trần nối ống gió có chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo đặc biệt. Chế độ này sẽ được điều khiển bởi trí tuệ thông minh giúp cân bằng nhiệt độ làm lạnh; mang lại sự thoải mái hơn cho căn phòng mà vẫn bảo đảm sự tiết kiệm điện năng cho máy lạnh.
 
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tới 60%
Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng máy lạnh thông thường khác. Điểm nhấn chính là nằm ở công nghệ Inverter sẽ giúp máy lạnh tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Ngoài việc tiết kiệm điện ra thì công nghệ này còn giúp máy lạnh có thể vận hành êm ái hơn, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định thoải mái.
 
  • Bộ điều khiển trung tâm tiện lợi cho dù bạn ở bất cứ đâu
Bằng ứng dụng Daikin Comfort Cloud bạn có thể dễ dàng kết nối thiết bị với chiếc điện thoại thông minh của mình. Điều khiển máy lạnh thông minh, tiện lợi cho dù không có ở nhà. Dễ dàng quản lý máy lạnh với thời gian sử dụng thích hợp, cài đặt các chức năng giống như một chiếc remote cực thuận tiện.
 Tự do mua bán - Rao vặt miễn phí - Đăng tin không cần đăng ký - Đăng tin  VIP miễn phí

2.Có nên mua Máy lạnh giấu trần nối ống gió hay không?

Nhìn chung, Máy lạnh giấu trần nối ống gió là một chiếc máy sử dụng cực chất lượng. Sản phẩm có nhiều công nghệ hiện đại đáng chú ý và còn có thiết kế cực sang trọng. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy lạnh chất lượng thì đây là một sản phẩm mà bạn nên tham khảo ở năm 2022 này. Thiết kế sang trọng cùng tông màu trắng sẽ thích hợp bố trí vào nhiều không gian khác nhau, máy sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng từ 30m2.

3.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ!!

4.Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 28-06-2022 08:44:38 AM

Mẫu tin đã được xem

: 235 lần