MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ – 5 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT NHẤT LÀ GÌ?

Nói đến máy lạnh Mitsubishi chúng ta không thể bỏ qua dòng sản phẩm Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy này.Vậy sản phẩm có gì nổi bật cùng tìm hiểu 5 ưu điểm dưới đây nhé!

1.Giới thiệu về Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
  • Máy lạnh giấu trần nối ống gió – Thi công lắp đặt May lanh giau tran noi  ong gio (am tran ong gio)
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
 

2.Kiểu dáng tinh tế hiện đại

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy  được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt; có thiết kế đẹp, với sự phối màu đầy tinh tế nhưng lại không kém phần sang trọng và hiện đại. Phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau.
 
Với công suất làm lạnh đa dạng phù hợp với những không gian dưới 15m2.như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, văn phòng làm việc hay lớp học…
 

3.Làm lạnh siêu nhanh chóng

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của Máy lạnh giấu trần nối ống gió, chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng trong vòng 10 phút. Giúp không gian chở nên mát mẻ, sáng khoái, Chức năng này rất tiện ích khi bạn muốn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu.
 
Bên cạnh đó sản phẩm Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy  còn được trang bị công nghệ HI Power. giúp làm lạnh nhanh chóng giúp không khí trong phòng mát lạnh; bằng cách hoạt động ở công suất tối đa và giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C, để làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.
 

4.Tích hợp chế độ Economy tiết kiệm năng lượng

Máy lạnh giấu trần nối ống gió với chế độ Economy giúp tiết kiệm điện năng vượt trội; trong khi vẫn đảm bảo được việc làm lạnh/sưởi ấm căn phòng của bạn. Công nghệ này được tích hợp sẵn trên sản phẩm giúp bạn tận hưởng luồng không khí dễ chịu mà không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện.
 

5.Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Máy lạnh giấu trần nối ống gió sở hữu bộ lọc Enzyme có khả năng diệt khuẩn cao nhất. Toàn bộ các vi khuẩn nay virus gây bệnh có hại sẽ được tiêu diệt hiệu quả đến 99%, mang đến cho không gian làm lạnh được trong lành, tận hưởng luồng gió tự nhiên nhất.
 
Ngoài ra sản phẩm còn có thêm tính năng tự động làm sạch thông minh. Chỉ một nút nhấn trên remote dàn lạnh sẽ được vệ sinh tự động để loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc lâu ngày. Đồng thời còn giúp cho máy loại bỏ được mùi hôi khó chịu để đem đến luồng gió dễ chịu nhất.
 

6.Vận hành cực kỳ êm ái

Máy lạnh giấu trần nối ống gió không những tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật mà vận hành cực kỳ êm ái, Hầu như không phát ra tiếng ồn ngay cả khi dàn nóng để gần. Là sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay, được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chất lượng. Cũng như độ bền của sản phẩm nên bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho gia đình mình.
 
Nhìn chung, Máy lạnh giấu trần nối ống gió là một chiếc máy lạnh chất lượng tốt; với nhiều tính năng và khả năng làm lạnh hiệu quả của máy. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy lạnh chất lượng thì đây là sản phẩm đáng lựa chọn.

7.Những bài viết liên quan:

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?
 
 

Tên đăng nhập

: tranhailongvan

Email

: tran.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 10-06-2022 02:52:10 PM

Mẫu tin đã được xem

: 266 lần