MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE CÓ ĐIỂM GÌ KHÁC NHAU?

 

 

“ Em ơi, chị muốn lắp máy lạnh cho khu nhà xưởng của chị thì nên chọn loại máy lạnh nào?  Máy lạnh giấu trần nối ống gió hay máy lạnh âm trần cassette, hai dòng máy lạnh này có gì giống và khác nhau không em? “ - Đây là một trong nhiều câu hỏi mà máy lạnh Hải Long Vân nhận được nhiều nhất khi tư vấn cho khách hàng có nhu cầu lắp đặt máy lạnh cho không gian có diện tích rộng như khu công nghiệp, nhà xưởng, showroom, nhà hàng,... Bài viết sau đây, máy lạnh Hải Long Vân sẽ giúp quý đọc giả phân biệt rõ giữa hai dòng máy lạnh nổi tiếng này để quý đọc giả có những lựa chọn chính xác và phù hợp với không gian mình nhé!


 

 

 

 

1.Về cấu tạo, đặc điểm


 

 Máy lạnh giấu trần nối ống gió

 

Cấu tạo cơ bản của một máy lạnh âm trần nối ống gió bao gồm: 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh tách biệt, 1 đường ống nước, 1 đường ống gió, ống đồng dẫn gas, dây điện,…và những bộ phận phụ khác. Dàn lạnh của máy được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật có 2 đầu rỗng kết nối với chụp hồi và chụp thổi nhằm kết nối đường ống gió và hộp gió. Một máy lạnh âm trần nối ống gió kết nối được nhiều hay ít với đường ống gió sẽ phụ thuộc vào công suất hoạt động của dàn lạnh.

 

 

 

 

Máy lạnh âm trần cassette

 

Về cơ bản, máy lạnh âm trần cassette cấu tạo bao gồm 1 dàn nóng và dàn lạnh, ống nước, dây điện, ống đồng dẫn gas. Dàn lạnh được thiết kế có dạng hình vuông, mặt nạ vuông. Chúng đồng nhất với nhau về kích thước, 700m x 700mm hay 950mmx950mm. Khi lắp đặt thì toàn bộ phần máy của máy lạnh âm trần cassette sẽ được giấu sâu trong tường, chỉ để lộ ra phần mặt nạ nhỏ gọn của dàn lạnh ra bên ngoài, nhờ vậy mà tính sang trọng và thẩm mỹ của không gian được lắp đặt cũng được tăng lên. Đặc biệt, hệ thống thoát nước thải của máy lạnh âm trần cassette được bơm tự động bơm ra vì thế mà khi lắp không cần thiết xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng máy lạnh treo tường.

 

 

 

 

 

 

2. Về giá thành

 

Máy lạnh âm trần cassette thường sẽ có giá thấp hơn máy lạnh giấu trần nối ống gió. Nguyên nhân là do máy lạnh giấu trần nối ống gió cao còn phát sinh thêm chi phí giá máy và phụ kiện (có thêm bộ phận nối ống gió chia ra các miệng gió phức tạp hơn).

 

3. Về công suất hoạt động

Máy lạnh giấu trần nối ống gió có đa công suất để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, công suất tối đa của máy lạnh giấu trần nối ống gió lên tới 20 ngựa(20HP), còn máy lạnh âm trần cassette công suất tối đa rơi vào khoảng 6.5 ngựa(6.5hp) đến 7 ngựa. Thêm nữa, quá trình bảo trì và sửa của máy lạnh âm trần cassette thao tác dễ dàng hơn, chi phí ít tốn kém hơn so với máy lạnh giấu trần nối ống gió.

 

 

 

 

 

4. Vậy nên chọn máy lạnh âm trần cassette hay máy lạnh giấu trần nối ống gió ?

 

Thông qua những so sánh rõ ràng về cấu tạo, đặc điêm cũng như giá thành, bạn có thể dựa vào đó để lựa chọn dòng máy lạnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt hoặc sử dụng không gian với mục đích kinh doanh, buôn bán như mở nhà hàng, showroom, khách sạn  có thể lựa chọn lắp máy lạnh giấu trần nối ống gió. Còn nếu bạn có điều kiện kinh tế vừa phải, có thể cân nhắc lựa chọn máy lạnh âm trần cassette, giá cả vừa phải chăng, vừa đem đến sự sang trọng và gọn gàng cho không gian được lắp đặt. 

 

 

 

 

 

 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý đọc giả lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ Máy lạnh Hải Long Vân -  nhà phân phối sỉ và lắp đặt, gia công máy lạnh từ dân dụng đến công nghiệp giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua hotline 0909787022 để được tư vấn tận tình, khảo sát và báo giá trọn gói công trình lắp đặt máy lạnh công nghiệp bạn nhé!

Bạn có thể xem thêm những bài viết bên dưới.

Xem thêm:**

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 07-01-2023 01:45:37 PM

Mẫu tin đã được xem

: 169 lần