Fan Coil UnitMÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ – NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG
Hiện tại là thế kỉ 21 con người ta sống trong một cuộc sống không còn phải có quá nhiều lo toan về việc đói mà đang hướng đến một cuộc sống thoải mái hơn. Bởi vậy máy lạnh Máy lạnh giấu trần nối ống gió ra đời đáp ứng được nhu cần đó. Vì sao chúng ta nên lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió? Cùn theo dõi bài viết bên dưới.
  1. Máy lạnh giấu trần nối ống gió cao cấp làm mát hiệu quả, dịu nhẹ
Sự kết hợp của những công nghệ làm lạnh hàng đầu trên chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió cao cấp tạo không gian mát lạnh dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.
Chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió này rất phù hợp với phòng ngủ nhỏ, với công nghệ máy nén inverter và cánh đảo gió kéo Aerowings giúp cho không khí lạnh luôn được duy trì ổn định và lan tỏa đồng đều đến mọi nơi trong phòng ngủ để trẻ cảm thấy thoải mái hơn.
Đặc biệt chiếc máy lạnh này có cảm biến độ ẩm liên tục theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60%, giúp mang lại môi trường ngủ tối ưu, để bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn nhờ chức năng làm mát thoải mái.
  1. Máy có chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt giúp trẻ ngủ ngon hơn
Chế độ Sleep được tích hợp sẵn trên Máy lạnh giấu trần nối ống gió với bộ hẹn giờ tùy chỉnh (0.5 giờ, 1, 2, 3,…9 giờ) và kiểm soát nhiệt độ để người sử dụng có giấc ngủ sâu hơn.
Khi chọn chế độ Sleep, trong 3 giờ đầu, nhiệt độ sẽ tự điều chỉnh giảm 2°C so với nhiệt độ cài đặt để tăng cường mát. Những giờ sau đó, nhiệt độ sẽ tăng 1°C so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển để giảm lạnh.
Vậy nên bạn có thể yên tâm rằng trẻ sẽ ngủ ngon hơn mà không cần phải lo trẻ bị lạnh hay khó chịu do nửa đêm nhiệt độ giảm.
  1. Độ ồn máy cực thấp phòng luôn yên tĩnh
Nhờ những công nghệ hiện đại, Máy lạnh giấu trần nối ống gió này sẽ giảm tiếng ồn khi máy vận hành. Độ ồn dàn lạnh chỉ 19dB và dàn nóng 48dB gần như không ảnh hưởng đến sinh hoạt và giấc ngủ của trẻ.
 
Con bạn có thể thoải mái tập trung học tập, hay ngủ ngon khi sử dụng Máy lạnh giấu trần nối ống gió.
 
  1. Máy có chức năng tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe 24 giờ
Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 chiều này không chỉ có chức năng làm mát mà còn lọc không khí rất tốt. Trong đó chế độ nanoe X giúp khử mùi, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, giữ ẩm cho da và tóc. Kết hợp với công nghệ nanoe-G có thể loại bỏ bụi bẩn trong không gian và cả bụi mịn PM 2.5 mang đến một không gian trong lành.
 
Hệ thống lọc không khí của Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát giống như một máy lọc không khí. Nhờ vậy mà không khí trong nhà bạn sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn suốt 24 giờ để bảo vệ sức khỏe của trẻ tốt nhất.
  1. Có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại vô cùng tiện lợi
Máy lạnh giấu trần nối ống gió này có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại do được tích hợp bộ phát wifi trên dàn lạnh. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, bật tắt máy trong phòng con mà không cần phải vào phòng.
Bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho con từ xa dễ dàng hơn.
Với những ưu điểm trên, Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin thực là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phòng ngủ của trẻ nhỏ nhà bạn.

1.Giới thiệu về Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
  •  
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

2.Những bài viết liên quan:

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 19-05-2022 08:43:08 AM

Mẫu tin đã được xem

: 230 lần