Máy lạnh giấu trần nối ống gió có nêm mua không? Thương hiệu nào tốt nhất hiện nay

máy lạnh giấu trần nối ống gió hay còn gọi là máy lạnh âm trần nối ống gió là máy lạnh hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
>> Bài viết liên quan:
+Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió cho nhà máy công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
++ Bảng giá máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin năm 2022

1. Ưu điểm của máy lạnh giấu trần nối ống gió

Nhờ kết nối với nhiều ống thông gió, nên loại máy lạnh này có thể tải khí lạnh ở không gian lớn. Từ đó, sẽ tạo ra luôn khi lạnh lớn hơn máy lạnh thường. Như vậy, khi lắp máy lạnh âm trần ống gió, chúng ta sẽ tiết kiệm được thời gian. Và chi phí đầu tư, một giải pháp “tiện cả đôi đường”. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà xưởng sản xuất, văn phòng rộng, hội trường, sảnh, nhà kho, nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị và các căn hộ chung cư mini.
máy lạnh giấu trần nối ống gió không khí được nhiều phòng nhỏ cạnh nhau hoặc không gian lớn. Không gây khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.
Nhờ khả năng hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu. Có khả năng duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa.
Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Vì dàn lạnh được lắp âm tường, còn trục đường ống giấu kín.
Thiết kế giấu trần, tiết kiệm diện tích phòng, không gian khi lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió.
Với sự phân bố đều hơi mát (nhờ vào việc chia các miệng gió), không khí trở nên thoáng đãng và không gây ra trạng thái shock nhiệt.
Không những thế, giá thành sản phẩm tương đối mềm, đáp ứng được nhiều phân khúc thị trường và đối tượng khách hàng.
 

2. Nhược điểm của máy lạnh giấu trần nối ống gió

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, loại máy lạnh này cũng có những hạn chế:
Khả năng lạnh lạnh tốt so với máy lạnh bình thường. Nhưng trong không gian lớn và làm lạnh cùng lúc nhiều phòng nhỏ. Thì máy lạnh âm trần nối ống gió lại không bằng máy lạnh trung tâm.
Chỉ có thể đảm bảo cung cấp không khí thoáng mát tối đa cho 2-3 phòng diện tích nhỏ.

3. Máy lạnh giấu trần nối ống gió nên lựa chọn thương hiệu nào?

máy lạnh giấu trần nối ống gió đã được phân tích, giới thiệu trên đây, các bạn có thể nắm được những ưu điểm và hạn chế của dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió. Hiện nay, trên thị trường có ba dòng sản phẩm máy lạnh ống gió có thương hiệu nổi tiếng được dùng phổ biến Panasonic, Daikin và Mitsubishi là ba thương hiệu điển hình. Đó là những cái tên tiêu biểu, đại diện cho nền tảng công nghệ hiện đại, tân tiến của xứ sở hoa anh đào với tuổi đời dài lâu, vị thế vững chắc, từ nhiều năm nay đã chiếm được cảm tình và sự tín nhiệm của khách hàng, chinh phục những thị trường khó tính.
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đưa ra để bạn có được câu trả lời cho mình nếu không còn thắc mắc nào nữa hay chúng tôi còn thiếu sót nào chưa nếu ra thì bạn hãy liên hệ để được tư vấn rõ hơn nhé!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
Nguồn tin bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html
 

Tên đăng nhập

: loanhailongvan

Email

: loanhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0967186932

Địa chỉ

: Điện, Điện tử, điện lạnh

Ngày đăng tin

: 25-07-2022 08:24:32 AM

Mẫu tin đã được xem

: 237 lần