NHỮNG ĐIỂM MỚI ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO CỦA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ MODEL MỚI NHẤT

Những sản phẩm mới ra mắt của hãng Daikin Thái Lan luôn thu hút và nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy model hot 2022 máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu nhé.

1.Những bài viết liên quan:

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?
 
Máy lạnh giấu trần nối ống gió dòng 1 chiều inverter tiết kiệm điện mới nhất, hot nhất hiện nay của Daikin. Với những ưu điểm từ thiết kế, công nghệ và khả năng tiết kiệm điện, đây là sự lựa chọn đáng đầu tư nhất cho căn phòng dưới 20m2 của gia đình bạn.
 Inverter Âm Trần Nối Ống Gió

2.Diện mạo ấn tượng với thiết kế thanh lịch, tông màu bạc sang trọng

Sở hữu thiết kế khác biệt so với các dòng máy lạnh trước đây, Máy lạnh giấu trần nối ống gió gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế thanh lịch nhỏ gọn cùn tông màu bạc sang trọng tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn.
 
Bên cạnh đó là cấu trúc thông minh giúp tối giản số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người, tiết kiệm 50% chi phí và thời gian lắp đặt do tối giản thiết kế, giảm thiểu ốc vít,…
 
Không chỉ là thiết bị làm mát, máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin 1 chiều này còn là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.
 

3.Nâng cấp hiệu quả làm mát với tính năng điều hướng gió thông minh Smart Air

Vốn được đánh giá cao về hiệu quả làm mát nhờ khả năng thổi gió xa đến 9m, cùng thiết kế cửa gió lớn làm tăng lưu lượng gió, Máy lạnh giấu trần nối ống gió mang đến cho bạn không gian sống mát lạnh lý tưởng.
 
Điểm đặc biệt ở Máy lạnh giấu trần nối ống gió này chính là máy được nâng cấp công nghệ điều hướng gió Smart Air. Khi bật chế độ Cooling, không khí tươi mát sẽ được điều chỉnh phía trần nhà sau đó lan tỏa khí lạnh & tạo hiệu ứng “vòi sen” tưới mát không khí trong lành khắp gian phòng. Một giải pháp làm lạnh hiệu quả cho mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn.
 

4.Máy lạnh inverter tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường

Máy lạnh giấu trần nối ống gió mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội với những công nghệ làm lạnh tiết kiệm điện năng; cùng với môi chất lạnh R32 tiên tiến giúp bảo vệ môi trường sống của bạn.
 Dòng Non-inverter Âm Trần Nối Ống Gió
Máy lạnh giấu trần nối ống gió sử dụng công nghệ i-Saving
Với cơ chế I-saving, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén máy lạnh Casper inverter sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ 1Hz, đồng thời giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ xuống có thể chỉ còn 0.3W.
 
Nhờ đó, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được phần lớn chi phí sinh hoạt của gia đình nhờ giảm tiền điện, với mức tiêu thụ điện dành cho Máy lạnh giấu trần nối ống gió chỉ còn 4 ngàn đồng mỗi đêm.
 

5.Máy lạnh giấu trần nối ống gió sử dụng môi chất lạnh R32

Sư dụng gas R32 cũng chính là ưu điểm giúp máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin giá rẻ này tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Bởi đây là loại gas mới và tân tiến nhất với những ưu điểm vượt trội như thân thiện với môi trường, tiết kiệm lượng gas tiêu thụ, tăng hiệu quả làm lạnh.
 

6.Có thêm tính năng cảnh báo làm sạch lưới lọc

Một điểm mới nữa ở chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió này chính là có thêm tính năng cảnh báo làm sạch lưới lọc.
 
Sau khi vận hành được một thời gian nhất định, máy lạnh sẽ tự động bật tín hiệu nhắc nhở để người dùng thực hiện vệ sinh lưới lọc, giúp bảo dưỡng kịp thời làm tăng tuổi thọ của thiết bị. Nhờ vậy mà Máy lạnh giấu trần nối ống gió này sẽ hoạt động tốt hơn, bền bỉ hơn.
 
Trên đây là những điểm cải tiến trên Máy lạnh giấu trần nối ống gió mang đến cho người dùng một sản phẩm tiện nghi, chất lượng.
 

7.Giới thiệu về Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
  •  
 
 

Tên đăng nhập

: tranhailongvan

Email

: tran.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 23-06-2022 02:15:54 PM

Mẫu tin đã được xem

: 256 lần