5 ĐẶC TRƯNG NỔI BẬC CỦA CHIẾC MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ 1 CHIỀU INVERTER
Làm mát tốt, tiết kiệm điện hiệu quả, tinh lọc không khí vượt trội là những đặc trưng nổi bật của chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió. Nhờ vậy mà chiếc máy lạnh này trở nên đặc biệt so với những chiếc máy lạnh khác.
Inverter Âm Trần Nối Ống Gió

1.    Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn


2.    Máy lạnh giấu trần nối ống gió dòng inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm, bền bỉ
Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin là dòng máy tiết kiệm điện được tích hợp công nghệ DC PAM Inverter nổi tiếng. Công nghệ này giúp cho máy lạnh tiêu thụ điện ít hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát; đồng thời cải tiến độ ồn và tăng độ bền cho sản phẩm.

Công nghệ biến tần DC PAM dành riêng cho các dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió inverter. Công nghệ này có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, giúp làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.


Sau khi nhiệt độ phòng đã đạt đến mức cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.


Vậy nên khi sử dụng Máy lạnh giấu trần nối ống gió này sẽ mang lại sự thoải mái, mát mẻ cho ngôi nhà của bạn trong những ngày nắng nóng.


3.     Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Jet Engine độc quyền
Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin mang khá nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là khả năng làm mát với những công nghệ làm lạnh tiên tiến. Một trong những công nghệ ưu tú nhất đó chính là Jet Engine.
Dòng Non-inverter Âm Trần Nối Ống Gió


Dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học (CFD) của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh giúp cho hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất.


Bên cạnh đó Máy lạnh giấu trần nối ống gió này còn có công nghệ gió 3D giúp đưa không khí lạnh đi nhanh và xa hơn đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn. Nhờ vậy mà căn phòng của bạn luôn mát mẻ, dễ chịu.


4.     Lọc không khí vượt trội đến 24 giờ
Không chỉ là một thiết bị làm mát, Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin  còn được trang bị những công nghệ lọc không khí tiên tiến; giúp không khí trong nhà bạn luôn trong lành, sạch khuẩn suốt 24 giờ.


Công nghệ ion 24 giờ

Thân Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 chiều này được phủ một lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng ion âm khử mùi. Ngay cả khi máy không hoạt động bộ phận này cũng sản sinh ra một lượng ion âm đáng kể, giúp lọc không khí một cách tự nhiên mà không tốn điện.


Bộ lọc khử mùi solar

Bộ lọc Solar trên Máy lạnh giấu trần nối ống gió giúp ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… Bộ lọc này kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát.


Bộ lọc khuẩn Enzyme

Bộ lọc enzyme sử dụng enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng. Nhờ vậy nên sẽ tiêu diệt vi khuẩn tốt hơn.


5.     Hiệu quả tiết kiệm điện 5 sao
Máy lạnh giấu trần nối ống gió được bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Dựa vào số sao trên tem năng lượng có thể thấy đây là một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện tốt.


Vậy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc máy lạnh này mà không lo tốn điện

6.    Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 

Tên đăng nhập

: tranhailongvan

Email

: tran.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 24-06-2022 02:26:03 PM

Mẫu tin đã được xem

: 214 lần