5 LÝ DO NÊN MUA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ

Máy lạnh giấu trần nối ống gió  là máy lạnh 1 chiều được Daikin ra mắt năm 2020. Sản phẩm vừa ra mặt đã tạo được ấn tượng với khách hàng. Vậy máy lạnh này có lý do gì lại gây ấn tượng mạnh như thế, có nên mua không? Cùng Hải Long Vân tìm hiểu nhé.
  1. Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
 

2.Máy lạnh giấu trần nối ống gió Thiết kế tinh tế sang trọng

Lý do đầu tiên khách hàng bị ấn tượng về chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió này chính là thiết kế. máy thiết kế màu trắng, bo viền được thiết kế các đường cong mềm mại. Giúp máy không bị thô cứng mà rất ân tượng với khách hàng. Chất liệu nhựa nhám giúp không dễ bám bụi vệ sinh dễ dàng hơn. Máy có hiển thị màn hình đèn Led giúp quan sát dễ dàng các thông số khi máy bật. Lựa chọn Daikin là lựa chọn hiện đại sang trọng cho 1 cuộc sống tươi đẹp.
 

3.Máy lạnh giấu trần nối ống gió Khả năng làm lạnh, sưởi ấm nhanh chóng

Không Inverter Âm Trần Nối Ống Gió
Lý do thứ 2 chính là Máy lạnh giấu trần nối ống gió  1 chiều này khả năng làm lạnh hay sưởi ấm rất nhanh chóng. Chiếc máy sẽ rất phù hợp với kiểu khí hậu miền bắc vốn có mùa hè hay mùa đông đều khắc nghiệt. Bạn tin không chỉ với 3 phút khởi động chế độ turbo máy sẽ tăng tải công suất hoạt động mạnh mẽ để sưởi ấm hay làm lạnh 1 cách tức thì. Mang lại cảm giá mát lạnh ngay tức thì xua tan cái nóng hay các lạnh ngay lập tức.
 

4.Máy lạnh giấu trần nối ống gió Nhiều tính năng công nghệ nổi bật

Chế độ gió thông minh

Ngoài ra máy còn trang bị 3 chế độ ngủ thông minh. Giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt bạn. Bạn sẽ có giấc ngủ sâu và dễ chịu nhất.
 

Cảm biến Ifeel điều chỉnh nhiệt độ chính xác

Cảm biến ifeel giúp điều chỉnh nhiệt độ vị trí đặt remote chính xác nhất. Giúp làm mát hay lọc khí vị trí bạn đang muốn 1 cách chính xác nhất.
 

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối đa

Máy máy lạnh inverter tiết kiệm 60% điện năng
 
Chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin này trang bị công nghệ độc quyền của Daikin giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60% so với máy lạnh thường. Ngoài ra còn giúp máy hoạt động êm và độ bền cao.
 

Cold plasma + G-clean bảo vệ sức khỏe

2 chức năng này như cỗ máy lọc không khí thực thụ, mua máy lạnh treo tường còn được khuyến mãi thêm chiếc máy lọc không khí. Loại bỏ lên tới 99% bụi bẩn, tác nhân có hại. Giúp bảo vệ sức khỏe tối đa, Lọc sạch mang loại bầu không khí trong lành như tự nhiên.
 

Giá thành rẻ

Một yếu tố quan trọng quyết định đến việc có nên mua chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió  này không? Chính là giá thành. Hiện nay máy tại Hải Long Vân có giá rẻ. Tức là chưa đến 8 triệu cho 1 chiếc máy. Thế nhưng với 8 triệu này bạn chỉ có thể mua chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 chiều inverter hay Panasonic mà thôi. Còn so với phân khúc bình dân thì Daikin giá cũng tương đương hoặc chri mắc hơn 1 chút. Tuy chất lượng không thua kém gì nhưng chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió giá rẻ hơn hẳn so với các thượng hiệu lớn. Thật sự rất đáng để lựa chọn.
 Dòng điều hòa Inverter NX âm trần nối ống gió

Máy độ bền cao, Chế độ bảo hành tuyệt vời

Một điểm mấu chốt nữa đó là Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 chiều này rất bền nhờ công nghệ chống ăn mòn 3 lớp. Bạn chỉ cần bảo dưỡng định kỳ là có thể sử dụng máy trong thời gian dài không lo hỏng hóc.
 
Còn nếu hỏng hóc thì sao yên tâm với dịch vụ sau bán hàng Daikin thì đây là chuyện nhỏ. Máy có thời gian bảo hành dài tận 3 năm cho máy và 5 năm cho lốc. Đây là thời gian bảo hành rất dài so với các hãng lớn nhỏ: Midea, Panasonic, casper,…Gree bảo hành điện tử thời gian tiến hành bảo hành nhanh chóng. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

5.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-am-tran-noi-ong-gio-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/dia-chi-nao-thi-cong-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio-chuyen-nghiep-nhat-tai-long-an.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-giau-am-tran-noi-ong-gio-cho-biet-thu-villa.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio-co-tot-khong-co-nen-mua-khong.html
 
 
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 07-09-2022 11:25:50 AM

Mẫu tin đã được xem

: 201 lần