5 ƯU ĐIỂM ĐÁNG MONG ĐỢI TỪ MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG REETECH 10HP (10 NGỰA)

Là dòng máy tiết kiệm điện mới nhất của Reetech trong năm 2022, Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) với những ưu điểm và cải tiến mới, mang đến cho người dùng một thiết bị máy lạnh không khí hiện đại, tiện nghi cho những ngày thời tiết nắng nóng.
 

1.Thiết kế đẹp là điểm sáng cho ngôi nhà của bạn

Với người dùng hiện nay, mỗi thiết bị trong nhà không chỉ đáp ứng tốt những chức năng chính người dùng cần mà còn cần có thiết kế đẹp để tôn lên không gian sử dụng.
 
Máy lạnh tủ đứng Reetech 10p (10 ngựa) sở hữu thiết kế đơn giản với mặt nạ phẳng, đường nét tinh tế cùng chất liệu cao cấp và tông nền trắng chủ đạo. Thiết kế này giúp Máy lạnh tủ đứng Reetech 10p (10 ngựa)này có thể hợp với mọi ngôi nhà, là điểm sáng cho ngôi nhà của bạn thêm hiện đại và tiện nghi hơn.
 
Máy lạnh tủ đứng Reetech 10p (10 ngựa) thích hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 150m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, phòng đọc sách,…
 

2. Làm mát nhanh, ổn định, đa dạng chế độ làm lạnh

Sở hữu công nghệ máy nén biến tần inverter tiên tiến, Máy lạnh tủ đứng Reetech 10p (10 ngựa) 1 chiều này mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng nhưng hơi lạnh lại rất ổn định và đồng đều dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.
 
Máy nén làm cho nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ mong muốn và duy trì nhiệt độ ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt để giảm hao phí điện năng.
 
Căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy nhờ các cánh đảo gió mở rộng được kết hợp với thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo. Nhờ vậy mà luồng gió lạnh thổi ra từ máy lạnh sẽ được đưa đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng; tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
 CÔNG TY HẢI LONG VÂN CHUYÊN CUNG CẤP-LẮP ĐẶT-THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN ,ÁP  TRẦN, TỦ ĐỨNG, GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ, MÁY LẠNH MULTI...GIÁ RẺ NHẤT.LH 090…  | Tủ đứng,
Ngoài ra Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) này còn sở hữu nhiều chế độ làm lạnh khác nhau như làm lạnh nhanh, làm mát dễ chịu, chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ,… giúp bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.
 
Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 1 độ C cùng cửa gió có thể điều chỉnh tập trung hoặc hướng ra xa để phù hợp với vị trí mà bạn muốn sử dụng.
 

3. Tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng lâu dài

Máy lạnh tủ đứng Reetech 10p (10 ngựa) sử dụng công nghệ máy nén Inverter là giải pháp tiết kiệm điện tốt nhất. Công nghệ này sử dụng máy nén biến tần giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.
 
Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ giảm công suất để duy trì nhiệt độ phòng; mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không dừng hẳn, nhờ thế mà tiêu hao ít điện năng và nhiệt độ luôn ổn định hơn so với những dòng máy thường.
 
Máy lạnh tủ đứng Reetech 10p (10 ngựa) inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện; máy đạt hiệu quả tiết kiệm đến 60% so với máy cơ thông thường; giúp bạn tiết kiệm đến một nửa hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
 

4. Dễ sử dụng, độ bền cao

Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) 1 chiều này là dòng máy tiêu chuẩn nên không có quá nhiều tính năng phức tạp. Máy sở hữu những tính năng cơ bản nên rất dễ sử dụng và phù hợp với mọi gia đình.
 
Các tính năng của máy lạnh đều được tích hợp và thể hiện rõ ràng trên remote. Vậy nên dù là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng.
 

5. Máy sử dụng gas R32 mới nhất, an toàn với môi trường

Máy lạnh tủ đứng Reetech sử dụng môi chất lạnh gas R32 là dòng gas mới nhất hiện nay. Sử dụng an toàn, thân thiện với môi trường.
 
Gas R32 làm lạnh nhanh hơn, tiêu thụ năng lượng ít hơn nên cũng sẽ giúp tiết kiệm điện tốt hơn cho gia đình bạn.
 
Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Máy lạnh tủ đứng Reetech 10p (10 ngựa) mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn một chiếc Máy lạnh tủ đứng Reetech 10p (10 ngựa) chất lượng tốt cho gia đình mình trong năm 2022. Với mức giá không quá cao thì đây thực sự là một sản phẩm đáng để lựa chọn.

6.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

7.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
 

Tên đăng nhập

: tranhailongvan

Email

: tran.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 08-07-2022 02:43:23 PM

Mẫu tin đã được xem

: 233 lần