Máy lạnh tủ đứng  với thiết kế hình cây, mạnh mẽ và đầy vẻ quyến rũ luôn là sản phẩm thu hút người ta bởi những ấn tượng đầu tiên. Đường nét thẩm mỹ nhẹ nhàng mà táo bạo, tinh tế mà uy lực, luôn khiến cho người ta có cái cảm giác muốn được sở hữu, muốn được cảm nhận.Máy lạnh tủ đứng Reetech 7.0HP RF/RC60 - Giải pháp làm lạnh tình thế hiệu  quả nhất, giá rẻ nhất
Máy lạnh tủ đứng, sản phẩm này rất dễ để bạn đưa nó vào một không gian và thực hiện nhiệm vụ làm mát. Vì Máy lạnh tủ đứng phù hợp với hầu hết mọi không gian dù là nhà ở hay kinh doanh., vui chơi hay giải trí và làm việc. Một sản phẩm tốt mà lại còn “dễ tính” như vậy thì ai mà lại không muốn đầu tư đúng không.
Qua bài viết này Hải Long Vân xin giới thiệu những ưu điểm dòng máy lạnh tủ đứng Reetech chính hãng và chất lượng nhất.
***Tin nên xem: Những dòng máy lạnh tủ đứng đáng đồng tiền bát gạo.
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-tu-dung-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
* Ưu Điểm
Máy lạnh tủ đứng Reetech được sản xuất tại Việt Nam với thời gian bảo hành chính hãng 24 tháng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhất với nhiều ưu điểm tính năng.
  • Hẹn giờ Cài đặt thời gian tự động tắt và mở trong thời gian 24 giờ.
Chế độ ngủ Trong chế độ ngủ, nhiệt độ sưởi giảm/nhiệt độ làm lạnh tăng 1 độ C mỗi giờ trong 2h đầu, giữ nhiệt độ đó trong 5h tiếp theo rồi tắt máy, giúp đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm năng lượng
  • Chế độ tiết kiệm Kích hoạt chế độ này chuyển máy điều hòa sang chế độ tiết kiệm điện năng trong 8h, giảm 60% lượng điện năng tiêu thụ.
Tự động phân tích và bảo vệ Khi xảy ra sự cổ, bộ vi xử lý sẽ tự động tắt hệ thống để bảo vệ. Lắp Máy lạnh tủ đứng 10hp: Máy lạnh tủ đứng LG – Daikin – Reetech –  Nagakawa – Sumikura giá rẻ nhấtĐồng thời sẽ hiển thị mã lỗi giúp truy suất nhanh nguyên nhân và vị trí lỗi.
  • Màn hình điện tử nếu muốn kiểm tra trạng thái chức năng hoạt động, chỉ cần nhấn nút điều khiển từ xa. Màn hình hiển thị kỹ thuật số sẽ hiển thị trạng thái Tắt/Mở.
  • Tự khởi động lại nếu máy điều hòa bất ngờ bị cắt điện, nó sẽ tự động khởi động lại với chế độ cài đặt trước đó khi tiếp tục có điện trở lại.
  • Khử ẩm độc lập Trong chế độ này, máy điều hòa sẽ hút ẩm hiệu quả trong không gian điều hòa.
***Tham khảo thêm những dòng khác:
Máy lạnh tủ đứng Daikin
  •  
 
Máy lạnh tủ đứng LG
  •  
 
Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy
  •  
 
Máy lạnh tủ đứng Panasonic
  •  
 
Chúng tôi luôn cập nhật mẫu mới liên tục, quý khách có thể truy cập thường xuyên vào Website maylanhhailongvan.vn để xem thông tin chi tiết từng sản phẩm nhé.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
 

 
 

Tên đăng nhập

: MAIHLV

Email

: mai.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0971608950

Địa chỉ

: ĐẠI LÝ MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ - LH 0909 787 022 MR HOÀNG WEB: https://maylanhhailongvan.vn/

Ngày đăng tin

: 10-05-2022 08:48:38 AM

Mẫu tin đã được xem

: 222 lần