NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT ĐƯỢC TRANG BỊ TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG 5.0HP INVERTER.

Máy lạnh âm trần LG 5.0hp Inverter là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại những không gian có diện tích lớn như phòng làm việc, văn phòng,…. Vậy những tính năng nổi bật được trang bị trên máy lạnh âm trần LG 5.0hp Inverter là gì hãy cùng máy lạnh Hải Long Vân cùng tìm hiểu nhé.

Hốt liền tay máy lạnh âm trần cho văn phòng công ty của bạn | RAO VẶT VŨNG  TÀU - MUA BÁN - QUẢNG CÁO
  1. Thương hiệu nổi tiếng và chất lượng?
Máy lạnh LG là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn về điện máy, sản xuất rất nhiều sản phẩm tốt từ tivi máy giặc, tủ lạnh,… Hiện nay LG ra mắt rất nhiều sản phẩm trên thị trường Việt nam trong đó có máy lạnh âm trần LG 5.0hp Inverter. Tại sao bạn không thử nhỉ?
  1. Những tính năng nổi bật của máy lạnh âm trần LG?
Là dòng sản phẩm của LG, Máy lạnh âm trần LG 5.0hp Invereter được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất mùa hè năm nay. Với công suất 5.0hp bạn có thể sử dụng cho văn phòng làm việc và phòng khách hoặc phòng ngủ có diện tích dưới 80 m2.
 
Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng, với tone màu trắng tạo nên vẻ trang nhã cho không gian gia đình. Dàn nóng được thiết kế bề bỉ theo thời gian bởi được xử lý chống ăn mòn được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng. Các cánh tản nhiệt được phủ một lớp nhựa Acrylic chống lại mưa axit và hơi muối, kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét.
Hải Long Vân - Đại lý chuyên cung cấp máy lạnh âm trần LG toàn miền Nam. |  Diễn đàn Dân Kế Toán | Cộng Đồng Kế Toán - Thuế
  1. Công nghệ hiện đại được trang bị:
Làm lạnh nhanh nhanh chóng: Chức năng làm lạnh nhanh PowerFu trên Máy lạnh âm trần LG 5.0hp Invereter cho phép máy hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Căn phòng sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ cài đặt chỉ sau ít phút.
Chế độ làm khô: giúp làm giảm độ ẩm trong không khí, giúp căn phòng trở nên khô ráo, thoáng đãng trong những ngày trời nồm ẩm ướt.
Lọc sạch bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ: bắt giữ các hạt bụi bẩn lơ lừng và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, đồng thời loại bỏ mùi hôi, mang đến cho bạn không gian sống thoáng đãng, trong lành, bảo vệ đường hô hấp cho gia đình bạn.
Một số tính năng đươc trang bị: chế độ hẹn giờ, chế độ ban đêm, …….Với những tính năng này đã làm nên tên tuổi cho máy lạnh âm trần LG 5.0hp Inverter
  1. Các dòng máy lạnh âm trần với những công suất khác:
  1. Đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lạnh âm trần LG:
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: www.maylanhhailongvan.vn
  1. Đọc thêm nhiều gợi ý sản phẩm bên dưới:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp đặt máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp đặt máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
 
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 09-05-2022 08:47:57 AM

Mẫu tin đã được xem

: 230 lần