Chị em ngày nay điều chú trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. Việc chọn những sản phẩm làm đẹp an toàn cho da về lâu dài rất được ưu chuộng. Có thể thấy làn sóng các vật phẩm organic luôn được đánh giá cao. Trà xanh và bột nghệ là một trong số đó. Hiệu quả mà bộ đôi này mang lại đã làm hài lòng được rất nhiều người. Hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ thì tội gì không dùng đến. Lựa chọn tinh bột nghệ hay trà xanh sẽ là câu hỏi đau đầu được Tenamin giải đáp ngay sau đây.

[IMG]https://tenamin.vn/upload/bot-tra-xanh-va-bot-nghe-cai-nao-tot-hon_-17-06-2020-15-36-08.jpg[/IMG]

Nguồn thông tin: https://tinhbotnghe-tenamin.blogspot.com/
Xem thêm: https://tenamin.vn/bot-tra-xanh-va-bot-nghe-cai-nao-tot-hon

1. BỘT TRÀ XANH VÀ BỘT NGHỆ CÁI NÀO TỐT HƠN
Bột trà xanh và bột nghệ đều mang đến nhiều công dụng vượt trội cho người sử dụng. Theo Tenamin, hai nguyên liệu này đều tốt như nhau tùy thuộc vào làn da của người sử dụng. Thực tế cho thấy rằng, có một số chị em sẽ chọn cách công thức làm đẹp với bột trà xanh do làn da của mình bị kích ứng bởi bột nghệ. Tuy nhiên, một số chị em lại ưu tiên lựa chọn cách chăm sóc da bằng bột nghệ vì mình sở hữu làn da nhạy cảm với bột nghệ xanh. 

Tenamin cũng khuyên bạn nên tìm hiểu các phương pháp làm đẹp từ hai nguyên liệu lành tính này để đưa vào quy trình chăm sóc da và sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

2. TÁC DỤNG LÀM ĐẸP DA TỪ BỘT TRÀ XANH VÀ BỘT NGHỆ
2.1 Bột trà xanh giúp dưỡng trắng da hiệu quả
Trong bột trà xanh có chứa thành phần chống oxy hóa cao, do đó được nhiều chị em sử dụng bột trà xanh làm mặt nạ dưỡng trắng da và trị mụn hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể sử dụng bột trà xanh để làm mờ các nếp nhăn, làm mờ các đốm đen, thậm sạm, tàn nhang xuất hiện trên mặt bằng cách:

Cho 2 muỗng bột trà xanh vào chén nhỏ.
Sau đó cho thêm một ít nước lọc vào và khuấy đều đến khi hỗn hợp kết dính.
Thoa hỗn hợp mặt nạ bột trà xanh lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng.
Thư giãn trong khoảng thời gian từ 15-20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

2.2 Bột nghệ giúp làm đẹp da hoàn hảo
Trong bột nghệ có chứa hàm lượng curcumin cao, đây là một trong những chất có đặc tính chống oxy hóa, kháng viêm, kháng khuẩn tốt giúp điều trị mụn và đánh bay vết thâm cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, bột nghệ còn có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da vẩy nến, đỏ da,...

Không chỉ vậy, bột nghệ cũng có khả năng đẩy lùi các sắc tố melanin, ngăn chặn sự phát triển của nám, tàn nhang, đồng thời tẩy tế bào da chết giúp sở hữu làn da trắng sáng, hồng hào. Bạn có thể tham khảo bài viết mặt nạ trị tàn nhang từ nghệ mang lại làn da mịn màng để giúp làm đẹp da tốt nhất.

Qua bài viết bột trà xanh và bột nghệ cái nào tốt hơn, Tenamin hy vọng bạn lựa chọn được nguyên liệu làm đẹp phù hợp với làn da của mình để mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Bên cạnh đó bạn cũng nên sử dụng đúng cách, tránh lạm dụng để đảm bảo da luôn khỏe đẹp nhé.

Tên đăng nhập

: Tiện Ích

Email

: thien.huutp95@gmail.com

Điện thoại

: 0368336668

Địa chỉ

: B27 Đường số 4, Khu Biệt Thự An Lộc, P.15, Quận Gò Vấp

Ngày đăng tin

: 10-08-2020 03:48:51 PM

Mẫu tin đã được xem

: 523 lần