Vì sao lắp đặt máy lạnh âm trần lại là lựa chọn tốt nhất cho chủ đầu tư?


Lắp đặt máy lạnh âm trần luôn là lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư dành cho không gian của mình. Lý do không đơn giản chỉ là mức giá hợp lý để chi trả, vì nếu chỉ có như vậy, máy lạnh treo tường mới chính xác là sản phẩm với giá cả rẻ nhất, ít tiêu tốn chi phí đầu tư nhất. Mà nếu nói về chế độ làm mát hay khả năng tạo thẩm mỹ cũng không đúng, vì làm mát tốt nhất là máy lạnh tủ đứng, còn đỉnh cao của vẻ đẹp lại là máy lạnh giấu trần nối ống gió….



Vậy, lý do nào, vì sao lắp đặt máy lạnh âm trần lại là lựa chọn tốt nhất cho chủ đầu tư?






VÌ SAO LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN LẠI LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO CHỦ ĐẦU TƯ?
 
  1. Lắp đặt máy lạnh âm trần rất dễ dàng, bảo trì vô cùng đơn giản.



Máy lạnh âm trần với thiết kế vuông vắn, kích thước 950*950mm, cấu tạo dàn lạnh không quá lớn như các loại máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp. Tiện lợi trong việc lắp đặt và nâng máy lên cao, không quá nặng và khó khăn, vì vậy mà việc bảo trì cho máy cũng vô cùng đơn giản. Máy lạnh âm trần ghi điểm ở chỗ giúp cho không gian được thoải mái, mát mẻ mà không chiếm diện tích như các loại tủ đứng đặt sàn.

 
  1. Lắp đặt máy lạnh âm trần có thiết kế thẩm mỹ tốt.



Máy lạnh âm trần có thiết kế âm vào trần, chỉ để lộ ra mặt nạ thổi gió. Với thiết kế vuông vắn và tone màu trắng làm chủ đạo, máy lạnh âm trần có thể dễ dàng phù hợp với tất cả không gian trần. Trong trường hợp trần nhà đã được đóng thạch cao và không thể lắp theo kiểu truyền thống, bạn cũng có thể “sáng tạo” bằng cách gắn lộ ra thân máy và sơn chúng cùng với màu trần. Dù là cách nào cũng đều hợp lý và có tính thẩm mỹ cao.

 
  1. Lắp đặt máy lạnh âm trần có khả năng làm mát vượt trội.



Máy lạnh âm trần với thiết kế mặt nạ thổi gió là 4 hướng và 8 hướng (360 độ), điều này sẽ giúp cho lưu lượng gió lạnh sẽ được tỏa ra đều hơn toàn bộ không gian quán café. Dù là máy lạnh của dòng thổi trực tiếp, tuy nhiên, phong cách làm mát của máy lạnh âm trần không quá gắt gỏng như máy lạnh tủ đứng mà ngược lại rất nhẹ nhàng và thoải mái.



Đặc biệt, trong khi hoạt động, sẽ không có tình trạng phát ra tiếng ồn như máy lạnh tủ đứng, một phần cũng do máy lạnh được treo ở độ cao, bên cạnh đó là thiết kế gọn, nhẹ không quá lớn nên đảm bảo được không gian yên tĩnh.

 
  1. Lắp đặt máy lạnh âm trần có mức giá hợp lý.



So với các dòng máy lạnh thương mại và công nghiệp khác, máy lạnh âm trần được đánh giá là sản phẩm có chi phí đầu tư ban đầu thấp nhất. Vì thế, sản phẩm này rất thích hợp để lắp đặt cho không gian kinh doanh của bạn.







LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN PHÙ HỢP CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?


Lắp đặt máy lạnh âm trần dễ dàng phù hợp với hầu như mọi không gian, dù là lớn hay nhỏ, chỉ cần lựa chọn loại công suất phù hợp, kết hợp đúng đắn thì đều mang đến hiệu quả làm mát vượt trội.

 
  1. Lắp đặt máy lạnh âm trần dành cho những không gian sản xuất: nhà xưởng, công ty sản xuất, khu công nghiệp, kho chứa hàng,…
  2. Lắp đặt máy lạnh âm trần dành cho những không gian thương mại: hội trường, nhà hàng tiệc cưới, showroom, bệnh viện, sảnh chờ,…
  3. Lắp đặt máy lạnh âm trần dành cho những không gian nhỏ hơn: phòng khách, cửa hàng tiện lợi, quán trà sữa,…







LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NÊN LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU NÀO LÀ TỐT?


Thị trường điện lạnh có rất nhiều thương hiệu máy lạnh âm trần khác nhau, với mức giá, chất lượng và khả năng hoạt động bền bỉ khác nhau. Để tiện lợi hơn trong việc lựa chọn, Hải Long Vân sẽ giúp các bạn sắp xếp các hãng máy lạnh âm trần theo từng phân khúc thị trường để dễ dàng lựa chọn.



Nhóm máy lạnh âm trần tốt nhất, chất lượng nhất
 


Nhóm máy lạnh âm trần giá thuộc tầm trung.
 


Nhóm máy lạnh âm trần giá rẻ nhất, sản xuất tại Việt Nam.
 







ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN GIÁ RẺ VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT?


Hải Long Vân xin tự đề cử mình vào vị trí mang đến sự hài lòng về một không gian làm việc như mong muốn của bạn. Là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu máy lạnh âm trần, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng. Cam kết hàng nguyên đai, nguyên kiện, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ xuất giấy chứng nhận CO – CQ.



Với kinh nghiệm nhiều năm và đã từng thực hiện lắp đặt máy lạnh âm trần giá rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất với số lượng lớn, chúng tôi hiểu được rằng bạn và không gian của bạn cần gì. Hãy yên tâm mà giao và hợp tác với dịch vụ lắp đặt máy lạnh âm trần của Hải Long Vân, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.



Một số hình ảnh thực tế Cty Hải Long Vân thi công lắp đặt máy lạnh âm trần cho các không gian lớn:
























.........

NGOÀI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN, CÒN SẢN PHẨM NÀO CÓ THỂ ĐẦU TƯ KHÔNG?


Với những lý do đã được khẳng định ở trên, lắp đặt máy lạnh âm trần chính xác là sản phẩm tối ưu nhất dành cho không gian. Tuy nhiên, không ai ép buộc bạn sẽ chỉ được lắp đặt máy lạnh âm trần, vì tùy theo sở thích, điều kiện kinh tế, đặc điểm không gian, yêu cầu thẩm mỹ mà bạn có thể lựa chọn máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng hay máy lạnh giấu trần nối ống gió.



Vì thế, hãy hiểu rõ không gian của mình cần gì, nên lắp đặt sản phẩm nào mới là tốt nhất, điều kiện kinh tế cho phép là bao nhiêu để có được những giải pháp làm mát toàn vẹn cho bạn.



LỜI KẾT.


Lưu ngay 2 số Holtine chính của Hải Long Vân:

 
  • 0909 787 022: Mr Hoàng – tư vấn kỹ thuật.
  • 0901 329 411: Ms My – báo giá nhanh chóng.



Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn 24/7 về giải đáp thắc mắc, hỗ trợ tư vấn thương hiệu phù hợp, lên lịch khảo sát và báo giá trọn gói và dự toán tổng chi phí công trình lắp đặt máy lạnh âm trần chính xác nhất cho bạn.

Tên đăng nhập

: nhung1hailongvan

Email

: nhung1.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0901329411

Địa chỉ

: 154/23 TCH10 – KP09 - P. Tân Chánh Hiệp – Q.12 – TP HCM – Việt Nam

Ngày đăng tin

: 19-10-2020 09:32:57 AM

Mẫu tin đã được xem

: 490 lần