Một thương hiệu máy lạnh được yêu thích không kém khi lắp đặt ở những nơi có không gian rộng là máy lạnh tủ đứng LG. Chất lượng của dòng máy lạnh LG khá ổn định, độ bền tương đối và khả năng tản nhiệt hiệu quả, chống được gỉ sét và duy trì hiệu suất tản nhiệt.

Bộ vỏ được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, ít chịu tác động của nhiệt độ, không bị ngả màu sau một thời gian sử dụng đặc biệt chịu được va đập tốt.



Với máy lạnh tủ đứng LG dễ dàng lắp đặt cho người dùng, có thể thiết kế trong tường để đảm bảo diện tích phòng, không sợ lộ đường ống gây mất thẩm mỹ. Điều hòa ở thấp nên việc vệ sinh điều hòa cũng dễ dàng hơn.

https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

Máy lạnh tủ đứng LG với dòng công nghệ dual inverter làm lạnh cực nhanh Nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ Dual Inverter sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn lên đến 40% so với các dòng máy lạnh thông thường khác. Tạo cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì. 

Bên cạnh đó dòng máy lạnh tủ đứng LG còn mang trong mình dãy công suất từ lớn đến nhỏ 2.5hp / 3hp / 5hp / 10hp ( hp còn gọi là ngựa ) phù hợp với mọi không gian từ phòng khách , hội trường , văn phòng , công ty , showroom , trường học bệnh viện cho đến nhà xưởng , nhà ăn , …. nơi có không gian lớn .

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

Dãy công suất của dòng máy lạnh tủ đứng LG sở hữu 2.5hp / 3hp / 5.5hp / 10hp ( ngựa )
https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

Máy lạnh tủ đứng LG được lắp đặt cho các nhà xưởng , nhà ăn , tòa nhà , quán café , căn hộ , nhà ở , … nơi có diện tích từ nhỏ đến lớn.

Máy lạnh tủ đứng LG với dãy công suất đa dạng phù hợp cho mọi không gian dù lớn hay nhỏ 2.5hp / 3hp / 5.5hp / 10hp ( ngựa )

Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809
Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng

Máy lạnh tủ đứng LG Inverter có độ ồn vào khoảng 47 dB trong lúc vận hành. Chính vì vậy, máy sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của con trẻ cũng như lúc bạn cần không gian yên tĩnh để tập trung làm việc.

https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/



Dòng máy lạnh tủ đứng lg – may lanh tu dung lg nổi tiếng với công nghệ inverter ( tiết kiệm điện ) Ngay sau khi bật máy, công nghệ biến tần thông minh Smart Inverter sẽ tiến hành làm lạnh nhanh hơn các dòng máy lạnh thông thường khác. Bạn sẽ không còn phải tốn thời gian chờ đợi quá lâu.

Nói về hướng khách quan – máy lạnh tủ đứng LG là dòng tầm trung rẻ hơn hiệu Daikin nhưng chất lượng và độ bền không thua kém gì đàn anh Daikin. Phù hợp cho khách cần loại máy tầm trung – tiết kiệm chi phí tối đa từ chi phí vật tư , nhân công lắp đặt cho đến chế độ bảo trì.

Tên đăng nhập

: NgocHLV

Email

: ngoc70.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0969533831

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Ngày đăng tin

: 04-07-2019 02:59:33 PM

Mẫu tin đã được xem

: 432 lần