MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG CÓ NHƯNG ĐIỂM NỔI BẬT NÀO?

Máy lạnh âm trần LG đã tồn tại trên thị trường rất lâu với lượt khách hàng sử dụng nhất định. Tuy nhiên, rất nhiều tìm kiếm trên google với một câu hỏi nhất định như: Máy lạnh âm trần là của nước nào? Máy lạnh âm trần LG có tốt không hay có bền không?
Hãy cùng Hải Long Vân trả lời những câu hỏi này nhé!

1. Vậy máy lạnh âm trần LG là của nước nào?

Thương hiệu LG được thành lập ngày 05 tháng 01 năm 1974 tại Busan Hàn Quốc, là tập đoàn nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc, nơi tiên phong công nghệ và chất lượng vượt bậc.
Vì vậy, những sản phẩm thuộc LG nói chung và máy lạnh âm trần LG nói riêng luôn mang trong mình tính năng siêu tiết kiệm, độ bền tuyệt đối cao với dòng Inverter – Mang công nghệ Hàn Quốc và hiện đang được sản xuất chính tại “Xứ sở Chùa Vàng” (Thái Lan) – Bảo hành: 1 năm cho dàn máy.

Nguồn tin dành cho bạn:
Máy lạnh âm trần LG – Đại lý cung cấp và lăp đặt chuyên nghiệp giá rẻ.
Hoặc dịch vụ thi công máy lạnh đi kèm:
Dịch vụ thi công ống đồng máy lạnh.

2. Máy lạnh âm trần LG có tốt không?

Trên thị trường hiện nay, Máy lạnh âm trần LG thường có hai loại là Máy lạnh âm trần LG 1 chiều và Máy lạnh âm trần LG 2 chiều. Để biết lý do tại sao Máy lạnh âm trần LG lại tốt và nhiều người được ưa chuộng thì hãy cùng Hải Long Vân đi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!
Hoặc liên hệ qua Hotline 0909 787 022 Mr Hoàng hoặc qua Website: https://maylanhhailongvan.vn/ để được hỗ trợ thông tin và báo giá tốt nhất (24/24).

* Về thiết kế

Máy lạnh âm trần LG thường có thiết kế gọn gàng với kiểu dáng hình vuông, dễ lắp đặt, đồng thời cũng giúp tháo lắp và vệ sinh dễ dàng hơn. Các sản phẩm Máy lạnh âm trần LG thường có màu trắng sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

* Về tính năng

Máy lạnh âm trần LG thường có nhiều mức công suất như 2.0hp, 2.5hp, 3.0hp, 4.0hp, 5.0hp…, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. Sản phẩm Máy lạnh âm trần LG thường sở hữu khả năng làm lạnh nhanh, sâu và rộng với cánh quạt tản gió 4 chiều, hệ thống lọc mùi và lọc bụi hoạt động trơn tru, hiệu quả, giúp đáp ứng được nhu cầu khó tính nhất từ người dùng.

*Về công nghệ làm mát

Các sản phẩm máy lạnh âm trần của LG thường được tích hợp các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất như công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng Plasma và công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa.

*Về giá bán

Giá Máy lạnh âm trần LG phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất, thiết kế, tính năng… Nhìn chung, Máy lạnh âm trần LG có giá bán dao động trong khoảng từ 25 đến 50 triệu đồng. Do vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm máy lạnh, Máy lạnh âm trần LG phù hợp nhất nhé.
Thông tin liên hệ:
Phòng kinh doanh 1: 028.6250 4576
Phòng kinh doanh 2: 028 6250 2616
Phòng kinh doanh 3: 028 6686 3809
Phòng kinh doanh 4: 028.6680 5478
 
 
 
 

Tên đăng nhập

: loanhailongvan

Email

: loanhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0967186932

Địa chỉ

: Điện, Điện tử, điện lạnh

Ngày đăng tin

: 23-04-2022 08:56:09 AM

Mẫu tin đã được xem

: 236 lần