Bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng là cái visa dành riêng cho Vợ hoặc Chồng được phép bảo lãnh người còn lại sang mỹ sở hữu mong muốn sum vầy vợ con.

một trong những khâu quan trọng trong giấy má định cư mỹ diện vợ chồng ấy là cuộc phỏng vấn có viên chức Lãnh Sự Quán. Toàn bộ bất kỳ đương đơn nào tham gia bảo lãnh đi Mỹ đều rất bồn chồn và lo lắng trước cuộc phỏng vấn này. Nguồn gốc chủ yếu ấy là do chưa có sự chuẩn bị kỹ càng ngay trong khoảng đầu, dẫn đến tâm lý ko tự tín và ko hiểu rõ câu hỏi của nhân viên Lãnh Sự Quán đưa ra. Sau đây là 1 số thắc mắc thường gặp lúc tham gia phỏng vấn lấy visa dinh cu my diện vợ chồng:

  • Lý do quen nhau và lần gặp mặt đầu tiên? Quen bằng cách thức nào?
  • đính ước, thành thân ở đâu, khi nào? Tại sao lại chọn ở đấy? Đi trăng mật ở đâu?
  • Người bảo lãnh đi Mỹ bằng diện gì?
  • những mối quan hệ thân nhân và thói quen của Vợ/chồng?
  • công tác, tài sản, nguồn thu nhập của Vợ/chồng như thế nào?

Mỗi 1 trường hợp, người tham gia bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng mang thể nhận được những nghi vấn khác nhau trong khoảng viên chức Lãnh Sự Quán. Điều này nhằm mục đích đảm báo mối quan hệ vợ chồng là thật sự, dự phòng trường hợp kết hôn kém chất lượng để bảo lãnh ditrumy. Để thoả thích vượt qua buổi phỏng vấn khó khăn trong giai đoạn bảo lãnh diện vợ chồng đi Mỹ, đương đơn cần tập làm quen trước có những câu hỏi để không phải bỡ ngỡ khi vào phòng phỏng vấn.
Chi tiết: https://kornova-viet.com/chuong-trinh-eb-5/

Tên đăng nhập

: dahoa1233

Email

: dahoa.1233@gmail.com

Điện thoại

: 0901397121

Địa chỉ

: ho chi minh

Ngày đăng tin

: 17-04-2019 11:11:40 AM

Mẫu tin đã được xem

: 486 lần