Những bức tranh, tác phẩm điêu khắc và áp dụng nghệ thuật từ lịch sử cổ đại cho đến ngày nay,khách du lịch cùng giá vé máy bay đi moscow rẻ,người hâm mộ nghệ thuật có thể tìm thấy tất cả điều này và nhiều hơn nữa tại Bảo tàng Pushkin.

 

Kho báu lớn nhất của bảo tàng sẽ được tìm thấy trong bộ sưu tập của nghệ thuật châu Âu từ năm 1600, đặc biệt là bộ sưu tập phổ biến và bao la toàn diện của trường phái ấn tượng Pháp và hậu ấn tượng, đến gần với các Musee d'Orsay trong phạm vi.

 

 

Cũng chú ý là phòng trưng bày của "Kho báu Troy" của Schliemann, mang về từ Berlin vào cuối chiến tranh và có thể có niên đại từ cuối thời đại đồ đồng;một bộ sưu tập nhỏ của Ai Cập cổ đại; và các phòng đầy đủ của các tác phẩm điêu khắc quan trọng nhất từ ​​thời Hy Lạp cổ đại cho đến thời kỳ Phục hưng.

 

Bảo tàng được liên tục thay đổi chủ đề trưng bày của nó, mang đến cho du khách đặt vé máy bay đi moscow cơ hội để xem chi tiết của bộ sưu tập rất lớn, nhưng cũng có thể là một chút bực bội nếu bạn đang đến để xem một hình ảnh cụ đã được di chuyển một cách khó hiểu. Cũng có những thay đổi thường xuyên triển lãm tạm thời, thường bao gồm các bộ sưu tập từ nước ngoài. Và, bên cạnh tòa nhà chính, tại Volkhonka 14, đó là Bảo tàng sưu tập tư nhân, mục đích xây dựng và mở cửa vào năm 1994, và nhà ở chủ yếu là Nga nghệ thuật của những năm cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20.

 

 

Việc xây dựng bảo tàng, được trang trí với các cột ion được sao chép trực tiếp từ Erechtheion trên Acropolis, được xây dựng giữa năm 1898 và 1912 bởi kiến ​​trúc sư La Klein trên một di tích trước đây bị chiếm đóng bởi một nhà tù quá cảnh - đất đã được trao cho Đại học Moscow đặc biệt là đối với việc xây dựng một bảo tàng mỹ thuật. Bảo tàng được chính thức khai trương vào ngày 31 tháng năm 1912 như là một phần của lễ kỷ niệm trăm năm thất bại của Napoleon, với Sa hoàng Nikolai II mình tham dự.

 

>> Tham khảo thêm giá vé máy bay đi moscow tại đại lý vé máy bay jet airways.

 

 

Người sáng lập và Giám đốc đầu tiên của Bảo tàng là Ivan Tsvetaev, một giáo sư tại Đại học Moscow và là cha của nhà thơ vĩ đại và nhà viết tiểu luận Marina Tsvetaeva. Đó là hầu như chỉ nhờ vào những nỗ lực không mệt mỏi của ông rằng Bảo tàng đã đến chơi như một vai trò quan trọng trong nền văn hóa Nga. Không chỉ ông đã chìm những gì tiền ông đã thành dự án, ông đã chiến đấu lâu dài và khó khăn cho chính phủ tài trợ, và đáng kể nhất, thuyết phục người bảo trợ tuyệt vời và công nghiệp Iurii Nechaev-Mal'tsev để cung cấp trên sẽ hỗ trợ tài chính cho bảo tàng.

 

 

Sau cách mạng Bolshevik Bảo tàng có được bộ sưu tập của Bảo tàng Rumantsevskii, cũng như một số các bộ sưu tập tư nhân 'quốc hữu hóa' và nhiều công trình từ Hermitage. Năm 1932 nó chính thức được gọi là Bảo tàng nhà nước về mỹ thuật, và năm năm sau đó tên của Pushkin đã được thêm vào các tiêu đề trong danh dự của lễ kỷ niệm một trăm năm về cái chết của nhà thơ.

 

Đặt mua vé máy bay đi moscow giá tốt nhất tại phòng vé kenya airways nhé!

Tên đăng nhập

: vnmti93

Email

: hbthien95@gmail.com

Điện thoại

: 0838270404

Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn

Ngày đăng tin

: 03-08-2016 03:16:30 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1276 lần