Những mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp



Cửa gỗ phòng ngủ đẹp ngày nay cực kỳ đa dạng chất liệu cũng như mẫu mã đẹp, đa dạng, Không khó để các chủ nhà lựa chọn những mẫu mã đẹp cho ngôi nhà của mình những bộ cửa gỗ đẹp. đặc biệt khi trong khi mạng internet bùng nổ như ngày nay. Chỉ cần tìm kiếm với nội dung mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp là có ngay một loạt những danh sách cho bạn lựa chọn như mong muốn. Tuy nhiên một bộ cửa gỗ phòng ngủ đẹp phải hội tụ những yếu tố nào? mời các bạn cùng tìm hiểu với cửa gỗ OneDoor.vn qua bài viết này.

cua-go-MDF-Melamine

 

CỬA GỖ PHÒNG NGỦ ĐẸP PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN NỘI THẤT.

Một bộ cửa gỗ phòng ngủ đẹp hay không phù hợp rất nhiều yếu tố, đôi khi không phải cứ cửa đắt sang trọng hào nhoáng là quyết định được điều quan trọng là cánh cửa phải phù hợp với không gian thiết kế, hợp với sở thích chủ nhà có nhà thích sự cổ điển trầm ấm. tuy nhiên cũng có những gia chủ lại yêu sự hiện đại.

mau-cua-go-phong-ngu-dep

 

Trong thiết kế nội thất yếu tố tổng thể là yếu tố được chú ý xuyên suốt quá trình thiết kế và tư vấn. Những mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹpmang phong cách đơn giản, hiện đại sẽ phù hợp với những cánh cửa hiện đại. tương tự vậy đối với không gian mang tính cổ điển sẽ phù hợp với những mẫu cửa cổ điển với những đường huỳnh và pano cân đối.

Làm sao để lựa chọn cửa gỗ phòng ngủ đẹp?

Cửa gỗ phòng ngủ OneDoor.vn là cánh cửa phía bên trong ngôi nhà, không chỉ mang nhiệm vụ chính là ngăn chia các không gian chúng còn được kết hợp với những đồ nội thất khác tạo nên điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà của bạn. Việc lựa chọn cửa gỗ phòng ngủ đẹp có thể tham khảo một số hướng dưới đây.

Chọn cửa gỗ theo sàn.

Việc lựa chọn theo màu sàn được khá nhiều chủ nhà áp dụng khi xây sửa nhà. Việc này tạo nên sự kết hợp liền mạch đặc biệt nổi bật với những đường phào trang trí cửa nối tiếp với phào chân tường tạo nên một tổng thể gắn kết. Kiểu thiết kế này thường gặp với những căn hộ, chung cư hiện đại ngày nay.

cua-go-phong-ngu-dep-hien-dai


Chọn cửa gỗ phòng ngủ đẹp theo màu sơn tường.

Cua-go-phong-ngu-dep
Cửa gỗ phòng ngủ đẹp sơn trắng kết hợp với tường trắng ánh xanh làm căn phòng trở nên  sáng hơn rất dịu mắt người nhìn.

Cửa gỗ trắng OneDoor.vn được sử dụng rất nhiều ngày nay, không bị bó buộc về màu sắc như những năm trở về trước, kết hợp với màu tường trắng ánh xanh làm không gian trở nên sáng hơn rất dịu mắt người nhìn mang lại cảm giác mát mẻ sảng khoái cho gia chủ.

Kết hợp ô kính lấy sáng vào phòng ngủ đẹp tại sao không? Nhiều chủ nhà vẫn thích có những ô cửa kính trong bộ cửa gỗ phòng ngủ đẹp. tuy nhiên nếu sử dụng ô kính dài hay ô kính to lại rất không phù hợp. vì đa phần liên tưởng ngay đến cánh cửa vệ sinh, cửa gỗ văn phòng hay những cánh cửa ban công. Vậy trường hợp này những mẫu kết hợp này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Những ô kính nhỏ kết hợp với chỉ cnc trang trí nghệ thuật tạo điểm nhấn khá đẹp vẫn mang lại sự tiện dụng của ô kính mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Xem thêm một số mẫu cửa gỗ công nghiệp giá rẻ:

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CP-SX-TM-DV- Nội Thất  và Xây Dựng RỒNG VÀNG.

Địa chỉ: 528 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: sales.onedoor@gmail.com

SĐT Cty: 028 225 35764

SĐT Hotline: 0817 401 401

Webstie 1: https:// Onedoor.vn

Website 2: https://Topdoor.vn

Xem thêm liên kết:

Cửa gỗ công nghiệp – Cửa nhựa ABS Hàn Quốc – Cửa nhựa đài loan Y@DOOR – Cửa gỗ chống cháy – Cửa thép chống cháy – Cửa gỗ MDF Melamine – Cửa gỗ MDF Laminat – Cửa gỗ tự nhiên – Cửa nhựa gỗ cao cấp.

Tên đăng nhập

: tuyetnhi123

Email

: onedoor.vn@gmail.com

Điện thoại

: 0817401401

Địa chỉ

: 528 ql 13 hiệp bình phước thủm đức

Ngày đăng tin

: 23-11-2018 10:42:22 AM

Mẫu tin đã được xem

: 626 lần