Bạn đã có Châu Âu một chuyến đi đến ý là tuyệt vời và bạn muốn mua một cái gì đó để nhớ nơi này. Dưới đây là một số trong những món quà nên mua khi du lịch mà đại lý vé máy bay đi ý của chúng tôi muốn chia sẻ với bạn.

 

Giày dép

 

Đôi giày làm bằng tay, các vật liệu đặc biệt của nhà thiết kế nổi tiếng như Bruno Magli và Giovanna Zanella Caeghera là điều đầu tiên mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến ý. Dừng lại ở Rome, vui lòng truy cập của Piazza de Spagna của Prada, Dolce Gabbana, Gucci và & hoặc vô vàn các cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

 

ve may bay di y hinh anh 1

 

Nếu đôi giày của thương hiệu này là quá nhiều cho các túi, bạn có thể ghé thăm các cửa hàng nhỏ hơn nhưng được đảm bảo bởi chất lượng của chúng tôi không kém bên cạnh không có gì so với Prada hoặc Gucci. Hãy xem xét các sự kiện kỹ lưỡng trước khi bạn mua ở các cửa hàng bằng khả năng của bạn để mua một đồi giày hàng nhái "made in China" là không thấp, ở tất cả.

 

Túi xách và giày dép

 

ve may bay di y hinh anh 2

 

Cửa hàng giày là một điểm đến cho thỏa thích của bạn.Khách tham quan đặt vé máy bay đi hà lan sẽ tìm thấy các loại túi xách và giày dép phù hợp với mức giá để lựa chọn trong các cửa hàng. Các loại dacũng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn để mua. Nhưng hãy cẩn thận nếu bạn mua những túi xách Gucci bán đường phố thương nhân về giá cả có thể đeo trên 15 euro.Bạn làm cho một thỏa thuận với túi này nếu không thì không chọn.

 

Đồ trang sức

 

ve may bay di y hinh anh 3

 

Nếu bạn không thể đủ tiền mua trang sức giá trị cao, sau đó bạn nhìn vào đồ trang sức trang phục được thực hiện bằng tay. Bởi vì điều này là không cao giá mặt hàngthiết kế nhưng rất đẹp và phong cách là du lịch.

 

Thực phẩm

 

Dầu ô liu, khô cà chua, phô mai Parmesan, sô cô la-nếu bạn thích các món ăn ý, bạn sẽ tìm thấy các thực phẩm trên tất cả các cửa hàng và siêu thị Rome. Có mộtvị trí mà bạn chọn một con chó thực phẩm là các cửa hàng tốt nhất trên các đường phố nhỏ gần Đài phun nước Trevi.

 

ve may bay di y hinh anh 4

 

Khăn quàng cổ ý

 

Tên đăng nhập

: vnmti93

Email

: hbthien95@gmail.com

Điện thoại

: 0838270404

Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn

Ngày đăng tin

: 24-09-2016 02:56:12 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1114 lần