Nội thất chung cư


noi-that-chung-cu
thiết kế nội thất chung cư

    Nội thất chung cư
         Thị trường bất động sản luôn là điểm nóng để mọi người quan tâm với những dự án lớn nhỏ hiện nay là một giải pháp tối ưu cho những gia đình nhỏ, bên cạnh đó những dự án ra đời được các chính sách hỗ trợ tốt nhất từ phía ngân hàng nhà nước nên được rất nhiều người bình chọn, và cũng không thể thiếu cho mái  ấm của mình đó là những nội thất chung cư bên trong góp phần tô điểm cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp lãng mạn thoáng và tiện ích hơn.

noi-that-chung-cu-gia-re
                                                                                                    Nội thất chung cư giá rẻ

       Với những thiết kế độc đáo của đội ngũ kiến trúc sư của nội thất thái hà bạn sẽ có một ngôi nhà đẹp đầy đủ tiện nghi và không kém phần sang trọng. Với những đường lối kiến trúc cổ điển kết hợp cùng hiện đại, cho ngội nhà bạn trở nên sang trọng hơn tuy nhỏ nhưng với cách thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp thì với mắt nhìn sẽ có cảm giác rộng và thoáng, với nội thất chung cư như tủ kệ bàn ghế được thiết kế và đưa vào khâu sản xuất thì bạn có thể xem qua xưởng sản xuất của chúng tôi tại địa chỉ: CÔNG TY CPTK THƯƠNG MẠI THÁI HÀ số 64, đường số 3, khu công đoàn, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

noi-that-chung-cu-gia-re-hcm
Chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư giá rẻ nhất hcm

       Lànơi chuyên sản xuất về nội thất chung cư, nhà ở hay trang trí nội thất như tủ kệ, giường, bàn ghế, cùng những vật dụng trang trí khác với những mẫu thiết kế đặc sắc phong cách mới hiện nay, với nhu cầu cần thiết cho việc thiết kế nội thất chung cư với một không gian vừa và nhỏ Nội thất thái Hà chúng tôi luôn đảm nhận và hoàn thiện cho quý khách có một tổ ấm hoàn chỉnh là nơi bạn có thể thoải mái sau những giờ làm việc vất vả ngôi nhà là nơi hạnh phúc nhất và là không gian lý tưởng nhất cho những gia đình nhỏ.

noi-that-chung-cu-dep-gia-re
Chuyên thiết kế nội thất chung cư giá rẻ

Ngoài nội thất chung cư ra chúng tôi còn có nhiều nội thất khác như nội thất phòng ngủnội thất phòng kháchnội thất nhà bếpnội thất showroom, nội thất sân vườn, nội thất khách sạn, nội thất quán cà phê

**********************************************************
CÔNG TY CPTK THƯƠNG MẠI THÁI HÀ
Mã số thuế: 0312040456 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp ngày 07/11/2012
Trụ sở: số 64, đường số 3, khu công đoàn, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
Chi Nhánh: 47C Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TPHCM

Tel: 0974.111.446 – 0947.60.73.73
E-mail: noithatthaihasg@gmail.com
Mon – Sat: 8:00 Am – 18:00 Pm

- See more at: http://noithatthaiha.com/noi-that-chung-cu/#sthash.ODUa3zvz.dpuf

Tên đăng nhập

: thdieu

Email

: doanthiendieu@gmail.com

Điện thoại

: 01992152422

Địa chỉ

: tphcm

Ngày đăng tin

: 07-06-2017 09:59:30 AM

Mẫu tin đã được xem

: 926 lần