Vì sao phun môi Collagen là lựa chọn hàng đầu?
Đôi môi được coi là một trong những điểm nhấn quan trọng trên gương mặt, đặc biệt là với phái đẹp. Một đôi môi căng mọng, màu sắc tươi tắn phù hợp với màu da tạo nên ấn tượng sâu sắc đối với người khác phái.

Đôi môi còn được coi biểu hiện gợi cảm của giới tính.

Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu đôi môi với hình dáng và màu sắc hài hòa. Bởi nhiều nguyên nhân, môi của nhiều người bị thâm, khô, nứt nẻ, kém sắc. Nhiều người lựa chọn cách tô son để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, đây là biện pháp tạm thời, màu môi không bền bởi sau một thời gian son sẽ bị trôi, nhòe đi do ăn uống.

Thêm vào đó, sử dụng son quá nhiều khiên môi dễ bị thâm bởi trong hầu hết các loại son đều có một lượng chì nhất định. Vì vậy, son môi không phải là giải pháp nếu bạn muốn sở hữu đôi môi đẹp quyến rũ bền lâu.
=>> Xem thêm: https://tapchisacdep.org/chi-em-da-biet-bang-gia-diva-spa-chua-thong-tin-moi-nhat/
[IMG] 

Trong trường hợp này, phun môi Collagen được cho là “cứu cánh” có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm của đôi môi nhợt nhạt, thâm sạm, không đều màu, khô nứt trở nên mọng nước, tươi tắn.

Phun môi Collagen giúp bạn tự tin để “mặt mộc” mà không cần son môi.

Phun môi sử dụng thiết bị có hệ thống đầu kim nano siêu nhỏ, tác động vào lớp thượng bì của môi, phun mực đều vào môi, cho đôi giữ màu lên đến 3 – 5 năm mà không hề bị phai.

Do ứng dụng công nghệ hiện đại nên quá trình phun môi không hề gây đau đớn cũng không phải nghỉ dưỡng sau khi thực hiện như các phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, để đảm bảo lên màu đẹp, chuẩn nhất, việc kiêng cử sau khi phun môi là điều cần thiết và nên làm.

Tên đăng nhập

: tramtram23

Email

: vienthammyadong.2019@gmail.com

Điện thoại

: 0941304148

Địa chỉ

: diva spa, hồ chí minh

Ngày đăng tin

: 14-04-2020 05:29:27 PM

Mẫu tin đã được xem

: 509 lần