áp dụng yolo của vpbank ko còn quá xa lạ sở hữu khách hàng Việt nhất là Anh chị trẻ. Có thông điệp “Sống phong cách”, YOLO là 1 ứng dụng ko chỉ mang đến cho khách hàng đông đảo dịch vụ vốn đầu tư, trả tiền của một ngân hàng số đương đại, mà còn tích hợp cả các dịch vụ tiện thể ích khác như giải trí, gọi xe taxi hay thậm chí là đặt cọc trước tại những nhà hàng, đặt phòng, đặt vé máy bay….

Yolo nhà băng số tích hợp nhiều chức năng sành điệu thích hợp mang tuổi teen, người dùng sẽ được trải nghiệm một hệ sinh thái độc đáo cộng có các tính năng vượt trội như gửi tiết kiệm trực tuyến linh động, đặt lịch thanh toán tự động, chia hóa đơn đi ăn có nhóm bạn, tích điểm để nhận ưu đãi cho thành viên…

bên cạnh đó yolo còn mang toàn bộ tham vẳng khi liên kết với số đông các bên to để nhằm khiến cho phong phú hơn hệ sinh thái của yolo như giải trí (hợp tác cùng VMG, VNMedia, VNPT), ẩm thực (Foodizzi), nhà sản xuất y tế, bảo hiểm (Vinmec, Vicare, Bảo Long, Bảo Việt), du lịch, đặt vé máy bay (Gotadi.com và My tour).

tuy nhiên năm nay khán fake theo dõi chương trình Giọng hát việt nhí sở hữu thể duyệt áp dụng yolo bình chọn cho những thí sinh nhí của chúng ta. Chương trình giọng hát việt nhí còn sở hữu sự tham dự của đại diện hình ảnh cho yolo là sa sĩ Soobin Hoàng Sơn, rất được Anh chị trẻ yêu mến.

Hãy nhanh tay chuyên chở vận dụng yolo bình chọn giọng hát việt nhí ngay thôi nào!

Để biết thêm thông tin chi tiết Anh chị sở hữu thể truy vấn cập vào website https://www.goyolo.com.vn/ để tham khảo thêm.

 

Tên đăng nhập

: Luan96

Email

: ontargetseoteam@gmail.com

Điện thoại

: 01678985895

Địa chỉ

: 4 Nguyen Kiệm Gò Vấp tphcm

Ngày đăng tin

: 12-12-2018 10:17:00 AM

Mẫu tin đã được xem

: 566 lần